Phim Ảnh

'Cá mực hầm mật' tập 15 +16: Hàn Thương Ngôn giới thiệu bản thân chính thức hẹn hò với Đồng Niên, mời Tiểu Cá Mực đến Tam Á

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập 15 và 16, Hàn Thương Ngôn chính thức giới thiệu bản thân và chủ động hàn gắn lại với Đồng Niên. Vì lo lắng Đồng Niên hiểu nhầm mình nên mời cô đến Tam Á cùng nhóm mình.

Học trưởng Trịnh rời khỏi lớp học và nhắc Đồng Niên hôm nay là sinh nhật cô và muốn ăn mừng chung vui với cô. Đồng Niên trong tâm trạng buồn bã nên từ chối, Trịnh Huy gấp gáp mang quà ra trước mắt Đồng Niên và lấy hết dũng khí để tỏ tình. Tuy nhiên, không may mắn cho anh chàng là gặp phải thần mặt đen đang ở đó. Hàn Thương Ngôn nhanh chóng cắt ngang lời và mang Đồng Niên lên xe.

Xem thêm: 'The Lion King': Bom tấn mùa hè được trông đợi bậc nhất
Sau khi nói lời tạm biệt với Trịnh Huy, Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn, Ngô Bạch cùng nhau trở về nhà. Vì sợ “chiến tranh” bùng phát, Tiểu Bạch liền ngỏ lời mượn xe để đi ra ngoài.

Hàn Thương Ngôn vì không muốn nghe những lời nói bá đạo của ông nội nên cáo từ trước lên lầu. Tuy lấy đi do họp điện đàm nhưng Hàn Thương Ngôn đứng trên lầu để nghe cuộc đối thoại giữa Đồng Niên và ông nội. Ăn uống xong xuôi, Đồng Niên dẫn ông nội Hàn về phòng nghỉ ngơi.

Hàn Thương Ngôn dẫn Đồng Niên ra vườn ngồi và chính thức giới thiệu bản thân, lý tưởng, yêu ghét của mình ra sao cho Đồng Niên nghe. Đồng thời ngỏ ý muốn hàn gắn với Tiểu Cá Mực.

Khi Ngô Bạch quay về nhà, anh phải cho anh họ mượn tiền và chính thức trở thành vô sản. Hàn Thương Ngôn dẫn Đồng Niên đi dạo mua đĩa game sau đó chở cô về trường, bản thân thì về CLB K&K.

Nhóm K&K và SP cùng đến Tam Á để tham gia giải đấu. Tại đây, Hàn Thương Ngôn gặp lại Châu San - người hâm mộ trung thành và nay là trợ lý giám đốc.

Xem thêm: 'Trường An 12 canh giờ' thành tác phẩm nổi tiếng, diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ được khen ngợi
Tối đến, Châu San đi lên phòng Hàn Thương Ngôn và đúng lúc Hàn Thương Ngôn đang gọi face-time với Đồng Niên. Đồng Niên thấy một màn này liền kêu í ới nhưng chẳng ai nghe thấy.

Grunt, 97 và Demo đi đến phòng của Hàn Thương Ngôn và gặp con nhộng Châu San. Hàn Thương Ngôn kêu cả 3 mau chóng vào phòng và hỏi Grunt về kinh nghiệm làm sao để một cô gái có cảm giác an toàn.

Hàn Thương Ngôn đặt vé máy bay, phòng ở cho Đồng Niên để cô qua Tam Á để xóa bỏ hiểu nhầm. Đồng Niên rất kích động khi thấy Hàn Thương Ngôn nhưng bị vụt tắt ngay khi thấy Châu San lại gần ông chú.

Hàn Thương Ngôn đưa cho Đồng Niên thẻ ra vào để cô dễ dàng đi mọi nơi. Ngãi Tình thấy Đồng Niên và chủ động mời cô uống cà phê và nói chuyện. Tại cuộc nói chuyện này, Ngãi Tình tiết lộ cô chính là mối tình đầu của Hàn Thương Ngôn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất