Thời trang

Truy lùng 'chị em sinh đôi' của son MAC có giá dưới 250.000

Thủy Linh
Chia sẻ

Nếu bạn là tín đồ của những thỏi son MAC nhưng lại không đủ khả năng để sưu tập trọn bộ tất cả những màu son lung linh thì hãy cân nhắc những phiên bản "song sinh" dưới đây nhé

Son MAC luôn nằm trong danh sách “phải có ít nhất một thỏi” của bất kỳ cô gái nào. Thế nhưng “ông lớn” MAC có tận 4 dòng son khác nhau cùng bảng màu son vô cùng đa dạng mà màu nào cũng khiến phái đẹp phải khao khát. Vậy phải làm gì khi muốn sở hữu tất tần tật những sắc son của MAC khi giá cho một cây son MAC cũng không phải là rẻ (dao động từ 460.000 đến 520.000)?

maxresdefault-2

Cùng đi tìm “chị em song sinh” của son MAC thôi nào các cô gái

Những thỏi son dupe hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện đều đó một cách dễ dàng, bởi màu son của những thỏi son dupe sẽ giống đến 95% và giá thành chỉ bằng một nửa hoặc bằng 1/3 mà thôi.

MAC Ruby Woo- L'Oreal Riche Collection Exslusive Pure Reds 402 Blake’s Red

Không biết từ bao giờ nhưng đã nhắc tới son MAC người ta nhắc ngay tới thỏi son Ruby Woo. Ruby Woo với tone son đỏ lạnh được mệnh danh là thỏi son “thần thánh nhất mọi thời đại” khi nó phù hợp với mọi tone da, mọi độ tuổi, và luôn nằm trong top những thỏi son bán chạy nhất của MAC.

63c986c80dc3b15393c37011de0e74dbc037f501

Thỏi son MAC Ruby tone đỏ lạnh phù hợp với mọi tone da.

Nếu cũng là tín đồ của thỏi son này nhưng chưa có cơ hội sở hữu thì bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm sắc đỏ này với thỏi L'Oreal Riche Collection Exslusive Pure Reds màu 402 Blake’s Red. Bộ sưu tập L'Oreal Riche Collection Exslusive Pure Reds là bộ sưu tập son đột phá của Loreal tính tới thời điểm này và thỏi son màu 402 cũng nổi như cồn và được ví như bản dupe hoàn hảo của MAC Rubywoo. Một điểm cộng cho son Loreal 402 đó chính là khi đánh lên môi khá mềm môi không hề gây cảm giác khô như Ruby Woo.

12353250_1664306023826620_1860489659_n

Chỉ với 240.000 bạn đã có thể sở hữu một thỏi Loreal màu 402 với sắc son giống đến 95% RubyWoo

MAC Diva - Wet n Wild Cherry Bomb

Nếu RubyWoo thiên về đỏ tươi thì MAC Diva lại mang màu đỏ quyền lực của màu mận chín. Bởi gam màu của MAC Diva là gam tối nên sẽ khá “dừ”, bởi vậy cô nàng nào muốn thử nghiệm sắc son này trước khi rút hầu bao đầu tư một thỏi MAC thì hãy nghiên cứu ngay em son Wet n wild Cherry Bomb.

4834bebcbc9e1b2fd1b376ab64a05f70

Chỉ với giá bằng 1/4, thỏi son Wet n Wild sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng muốn thử nghiệm gam màu mận chín của MAC Diva

wpid-20140929_032929-e14119833119211

Sắc son của MAC Diva và Cherry Bomb Wet n Wild gần như giống hệt

Với gam màu giống đến 99%, giá chỉ 120.000 và được mệnh danh là thỏi son ít chì nhất Thế giới, thì Cherry Bomb Wet n Wild hoàn toàn là thỏi son đáng để mua đúng không?

MAC relentlessly red- Colour Pop Toucan 

MAC relentlessly red cũng là một trong những thỏi son được yêu thích của “ông lớn” MAC, mặc dù có tone hồng có thể dễ dàng phù hợp với mọi tone da nhưng MAC relentlessly red lại thuộc dòng son Retro Matte- dòng son khô nhất của MAC, bởi vậy nó gần như sẽ không dành cho những cô nàng môi khô. Tuy nhiên các các nàng môi khô cũng đừng buồn bởi đã có ngay một bản dupe không kém phần xịn xò cho các nàng đó chính là thỏi Colour Pop Toucan.

cm

Hình ảnh Changmakeup swatch 2 thỏi: MAC relentlessly red và Colour pop Toucan

Cũng với sắc hồng tươi khá “dễ tính”, một lý do nữa khiến phái đẹp sẽ bị chinh phục bởi Colour Pop Toucan đó chính là nó có giá chỉ bằng 1/3 so với MAC mà thôi, rơi vào khoảng 160.000

fffff

Khó mà nhận ra sự khác nhau giữa hai màu son này

MAC Lady Danger- Maybeline Orange Ya Glad 

Từ đỏ tới hồng, và giờ là cam. Thỏi son “đậm” chất cam Lady Danger có lẽ đã quá nổi tiếng và không phải bàn nhiều về sự nổi bật của thỏi son này. Tuy nhiên chính bởi lí do đó, thỏi son cam này lại không dành cho hầu hết mọi người bỏi màu sắc quá kén da, với các cô không hợp sẽ khiến da bị xỉn và sạm đi rõ rệt. Và nếu muốn “thử sức” với màu cam rực rỡ này bạn cũng có thể sở hữu thỏi son Maybeline Orange Ya Glad với giá tiền 250.000 mà sắc son giống đến 99%.

cm1

Bạn có nhận ra cô nàng Changmakeup đang sử dụng cùng một lúc hai thỏi son này trên môi không?

maybelline-colorblur-orange-ya-glad-lipstick-swatch

Mabelline Orange Ya Glad thực sự là phiên bản “song sinh” hoàn hảo của MAC Lady Danger

Mặc dù là son lì nhưng chất son của Maybeline Orange Ya Glad lại cực kì mịn,không hề gây khô môi và đặc biệt là có khả năng giữ màu cực lâu. Nếu chưa chắc chắn rằng mình sẽ hợp với tông son cam bắt mắt như thế này thì hãy thử rước một em Maybeline Orange Ya Glad về trước đã nhé các nàng.

MAC Kinda Sexy- Wet n wild bare it all 

Một trong những thỏi son khiến gam màu nude lên ngôi mạnh mẽ đó chính là thỏi MAC Kinda Sexy, khó ai có thể cưỡng lại sự quyến rũ và đầy cuốn hút của những đôi môi Kinda Sexy. Bởi màu son này thường phù hợp với kiểu trang điểm đánh khối khá đậm bởi vật với những cô nàng yêu thích sắc son đặc biệt “có mà như không” này nhưng lại ít có trường hợp để sử dụng thì có thể dừng lại ở em Wet n Wild Bare it all với màu sắc giống gần như y hệt mà mức giá lại cực kì nhẹ nhàng khoảng 120.000.

6-mac-kinda-sexy-mdl

Gam màu nude cực quyến rũ này giống nhau đến 99% ở hai thỏi MAC Kinda Sexy và Wet n Wild Bare it all

wet-n-wild-megalast-lip-color-in-bare-it-all-lip-swatch-1

Wet n wild vốn đã được lòng phái đẹp bởi mức giá hợp lý và chất son khá mềm và mướt.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất