Đẹp

Thừa nhận đi, bạn đã từng nhầm những cô nàng Việt này là gái Tây đúng không?

Lê Hằng
Chia sẻ

Đều là gái Việt 100% nhưng những cô nàng này lại khiến không ít người nhầm lẫn bởi vẻ đẹp lai tây và thần thái cuốn hút không chê vào đâu được.

Phạm Hương

Có thể nói, với gương mặt rất tây: mắt to, mũi cao, nụ cười tỏa nắng, môi dày căng mọng, Phạm Hương là nàng hậu đầu tiên khiến người hâm mộ nước nhà kỳ vọng đến vậy khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ.

hot-girl23

hot-girl21

Nàng hậu xứ cảng thường xuyên kết thân với những thỏi son lì và tô hết cả viền môi để tôn thêm vẻ ngọt ngào, gợi cảm của đôi môi dày.

hot-girl22

Hàng mày rậm, mắt khói và môi đỏ đem đến cho Phạm Hương vẻ đẹp khó mà rời mắt

hot-girl20

Bạn có thể hoàn toàn makeup như Phạm Hương theo clip hướng dẫn dưới đây:

Minh Tú

Minh Tú được mệnh danh là “Angelina Jolie phiên bản Việt” với da nâu, môi căng mọng, hông quả táo và phong thái gợi cảm.

hot-girl24 hot-girl25

Chân dài thường xuyên chọn lối trang điểm đậm theo phong cách của các ngôi sao Hollywood để tăng thêm nét quyến rũ cho gương mặt.

moi-teu9

Châu Bùi

Sở hữu đôi mắt to tròn, nét mặt rất tây và làn môi dày gợi cảm, Châu Bùi dễ dàng gây ấn tượng với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nắm bắt được lợi thế của mình, nàng hot girl Hà thành thường gắn liền với những shoot hình sexy đến nghẹt thở.

hot-girl

Những màu son trầm và lối makeup nhấn vào đôi mắt cũng như hàng lông mày hỗ trợ rất nhiều, giúp Châu Bùi thêm cuốn hút chẳng kém các nàng hot girl Tây.

hot-girl7

Son nude hồng …

hot-girl8

… cam đất …

Ngoài ra, phong thái sexy dường như đã “ăn vào máu” cũng là lý do làm nên sức hút khó cưỡng của Chou Chou.

hot-girl9

… hay đỏ burgundy cộng với hàng mày sắc và đường eyeliner trau chuốt là phong cách trang điểm ưa thích của cô nàng

Muốn có layout makeup cá tính như Châu Bùi, hãy bắt chước video hướng dẫn dưới đây nhé:

Nga Wendy

Không thực sự là 1 cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ Việt nhưng cô nàng xinh đẹp này lại sở hữu lượng follower trên Instagram hay Facebook chẳng thua bất cứ hot girl nào.

hot-girl10

Cô nàng rất thích trang điểm tone nude nâu cuốn hút

Những bức ảnh đẹp lung linh với khuôn mặt vừa cá tính lại rất đỗi ngọt ngào cộng với gout thời trang xuất sắc giúp Nga Wendy ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến hơn.

hot-girl12

Điểm nhấn luôn là đôi mắt và làn môi

Từ khi theo đuổi xu hướng trang điểm đậm chất tây với mắt khói, môi nude, vẻ đẹp của Nga Wendy ngày càng sắc sảo khiến nhiều người tưởng nhầm cô nàng lai Tây.

hot-girl11

Nga Wendy thường chọn lối makeup với hàng mi được chuốt mascara rất kỹ càng. Thêm vào đó, mái tóc thường được F5 liên tục với các gam màu sáng cũng khiến vẻ ngoài của cô nàng có pha nét tây tây lôi cuốn

Học theo clip dưới đây, bạn sẽ có vẻ ngoài xinh như Nga Wendy:

Thảo Tiên

Vốn dĩ xuất thân là tiểu thư nhà đại gia, mẹ là diễn viên nổi tiếng, Thảo Tiên càng gây chú ý khi trở thành em chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

hot-girl16

Đôi mắt to, nụ cười tỏa nắng và làn môi dày làm nên 1 vẻ ngoài rất tây cho Thảo Tiên. Không những thế, lối trang điểm đơn giản, hòa hợp màu da nâu giòn vốn có và tăng vẻ sexy của đôi môi dày bằng các màu son tone nude.

hot-girl18

Lối trang điểm chuẩn tây với công thức: lông mày rậm + mắt sắc + mi cong vút +môi dày gợi cảm được Thảo Tiên áp dụng rất thành công

hot-girl17

Thúy Huỳnh 

Là một cái tên khá mới nhưng cô nàng xinh xắn Phạm Lâm Thúy Huỳnh đang nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cô nàng sinh năm 94 này là người Việt 100% nhưng lại thường xuyên bị nhầm là gái Pháp.

hot-girl13

Bạn có tin cô nàng này là gái Việt không?

hot-girl15

Đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao, làn da trắng sứ và đôi môi mọng tạo nên vẻ ngoài rất tây là lý do dẫn đến sự nhầm lẫn này của nhiều người.

hot-girl14

Xuân Mai 

Cô nàng Nguyễn Túy Xuân Mai hay còn được cư dân mạng gọi với cái tên “hotgirl Cần Thơ” cũng là 1 cô nàng được chú ý nhờ vẻ ngoài xinh xắn chẳng kém gái Tây.
hot-girl2

hot-girl3

Vẻ đẹp ngọt ngào của cô nàng khiến không ít người chao đảo.

hot-girl6

Dù chẳng trang điểm đậm, cô nàng Cần Thơ vẫn xinh chẳng kém gái Tây

hot-girl5

Lưu ý:

Ngoài cách trang điểm thì bí quyết tạo dáng khi chụp ảnh cũng sẽ giúp bạn có được những tác phẩm trông tây hơn. Cụ thể:

- Nếu có chiếc mũi cao, hãy nghiêng mặt 1 góc khoảng 45 độ sẽ giúp lộ sống mũi cao.

- Nếu muốn có 1 bức ảnh gợi cảm, bạn có thể tạo dáng môi hờ hững, để lộ vài chiếc răng nhỏ xinh. Cách này đồng thời cũng khiến đôi môi trông căng mọng, sexy hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất