Thời trang

Thời của undercut đã qua, đây mới là những xu hướng tóc mà phái nam nên thử

Chia sẻ

Thời đại hoàng kim của kiểu tóc under cut cho nam giới đã có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy xu hướng nào sẽ soán ngôi? Hãy tìm hiểu thêm dưới đây về các cách tạo kiểu tóc giúp bạn có được vẻ ngoài mới mẻ và bắt mắt hơn.

1.Kiểu tóc với kết cấu lộn xộn:

Cách tạo kiểu này vô cùng thích hợp với những bạn nam có độ dài của mái tóc vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài. Tùy vào độ dài khuôn mặt cũng như các đường nét góc cạnh để cân đối giữa độ dài của tóc phần trước và sau. Phần sau gáy và hai bên nên cắt sát và gọn lại tùy vào khung xương hàm của mỗi người. Dưới đây là một vài kiểu tóc được cắt theo phong cách này bạn có thể tham khảo:

menhair (4)

Một phần quan trọng không kém để có thể tạo kiểu cho tóc giống như bên trên là các loại gel. Chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ gel vuốt lên tóc và tạo kiểu theo ý thích, tránh dùng quá nhiều sẽ khiến tóc trở nên xơ cứng.

menhair (5)

Một số sản phẩm được các nhà tạo mẫu tóc khuyên dùng.

2.Kiểu tóc với kết cấu phức tạp và phần mái dài:

Kiểu tóc này dành cho những anh chàng ưa chuộng phong cách lịch lãm quý ông và có phần trưởng thành hơn kiểu tóc phía trên. Phần tóc cũng được vuốt không theo một quy tắc nào cố định nhưng phần mái dài bay bổng sẽ khiến bạn trở nên lãng tử hơn bao giờ hết. Kiểu tóc này luôn thu hút lượng lớn ánh nhìn từ các cô gái vì sự quyến rũ vô cùng nam tính:

menhair (6)

menhair (7)

Những sản phẩm cần có nếu bạn muốn sở hữu mái tóc sexy như trên.

3.Tóc chải gọn 3/7

Đích thị dành cho những anh chàng bóng bẩy và chăm chút kĩ lưỡng cho vẻ ngoài của mình. Kiểu tóc này là một cách làm mới mẻ và hiện đại hơn so với kiểu tóc chải 3/7 cổ điển. Các anh chàng trung thành với áo khoác măng tô hay các bộ suit lịch sự đảm bảo sẽ có một kiểu tóc không thể hợp hơn.

menhair (8)

menhair (1)

Khác với hai phong cách trên là dùng tay tạo kiểu. Tóc 3/7 sử dụng một dụng cụ duy nhất là chiếc lược. Cộng với đó là dầu bóng để tăng thêm phần “duyên dáng” của các quý ông.

4.Tóc dài

Tóc dài là kiểu chỉ dành cho phái nữ? Những kiểu tóc của các anh chàng dưới đây sẽ khiến bạn phải gạt bỏ ngay suy nghĩ đó. Thời đại nam nữ bình đẳng, nhất là khi bạn đang ở trong thế giới thời trang nơi mà sự sáng tạo là vô bờ bến. Kiểu tóc này đòi hỏi sự kiên nhẫn vô cùng lớn khi các anh chàng phải chờ đợi từ 8 tháng tới 12 tháng để có được một mái tóc với đủ độ dài tới vai. Kiểu tóc này có một sức hút riêng mà không hề tạo cảm giác quá nữ tính:

menhair (2)

menhair (3)

Tóc dài đòi hỏi sự chăm sóc nhiều hơn tất cả các loại tóc khác. Thường xuyên gội đầu và dưỡng tóc để luôn giữ được sự mềm mại và bay bổng cho mái tóc của mình nhé.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất