Thời trang

Nhìn thời trang cosplay của anh chàng này, bạn sẽ yêu đời ngay lập tức!

Chia sẻ

Chàng trai có nick instagram John Drops nhanh chóng trở thành từ khóa hot nhất trên cộng đồng mạng khi anh sở hữu hẳn một BST thời đang cosplay theo trang phục của những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới bằng những chất liệu hài hước nhất quả đất.

John Drops là một chàng trai có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang. Tuy nhiên, thay vì diện lên mình những trang phục đẹp đẽ, lộng lẫy hay đắt giá anh lại lựa chọn việc cosplay lại những thiết kế của nhiều chân dài trong làng giải trí. Ngoài sự giống nhau về hình thức với những điểm nhấn thì John Drops có những biến tấu theo ngẫu hứng của riêng mình khiến người xem cảm thấy vui vẻ và thích thú!

6

Tài khoản instagram của John Drops.

Siêu mẫu Gigi Hadid, nữ hoàng nhạc đồng quê Taylor Swift hay ca sĩ Rihanna cùng nhiều chân dài khác đều nằm trong “tầm ngắm” của anh chàng này. Cùng ngắm qua loạt hình khiến bạn cười té ghế với bộ dạng đa phong cách của John Drops:

cover (1)

cover (1)

Hiện tại trang cá nhân của anh trên tài khoản instagram có lượng follower khá cao với con số lên tới 436 ngàn người. Mỗi bức hình cosplay được anh đăng tải đều có lượng like trên 10 ngàn. Thậm chí, với trang phục đạo lại John Drops còn được xuất hiện trên tạp chí thời trang và ca ngợi như một người tạo nên hot trend.

Cùng ngắm loạt ảnh “cười té ghế” của anh chàng:

cover (2) cover (2) cover (3) cover (4) cover (4) cover (5)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất