Thời trang

Muốn đẹp như Phạm Hương, học ngay cách makeup tone Miss Universe

Nhã Phong
Chia sẻ

Với cách trang điểm của Hoa hậu hoàn vũ 2015, mọi cô gái sẽ có vẻ đẹp cuốn hút nhiều nét Tây hơn. Và có khi nào bạn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu và make up như nào để đẹp như Phạm Hương?

Make up tone Miss Universe tức là kiểu trang điểm khiến vẻ đẹp của mọi cô nàng rạng ngời nhất, tỏa sáng nhất và có khí chất của một vẻ đẹp hiện đại, cá tính nhưng vẫn giữ được nét đẹp riêng của bản thân. Để bạn hiểu hơn về cách trang điểm này, hãy ngắm nhìn nhan sắc của Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương dưới đây và những lưu ý nhất định không được bỏ qua.

phamhuong

Phạm Hương với lối make up tone Miss Universe.

Trang điểm mắt to và tròn.

Đôi mắt to tròn là điểm ấn tượng đầu tiên về make up tone Miss Universe. Để có được điều đó, thứ nhất bạn phải dùng chì kẻ mắt màu đen để tô đậm phần mí mắt trên và nửa đường viền mí mắt dưới tạo nên hình tam giác với điểm cắt tại đuôi mắt và kéo dài ra ngoài khoảng 0,5 cm. Tương tự dùng chì đen để kẻ viền phía trong của mí mắt dưới, làm giảm cảm giác lòng trắng quá rộng và lập tức đôi mắt trông sẽ to hơn. Với cách trang điểm này, mắt bạn sẽ như được thu hẹp chiều dài tạo nên độ cong và tròn hơn.

Nhớ gắn mi giả và chuốt mascara với cọ để làm sạch và tách rời sợi mi cho phần kết thúc quy trình trang điểm mắt.

Bạn có thể tham khảo cách trang điểm để có được đôi mắt to tròn trong video dưới đây:

https://www.youtube.com/watch?v=8oB4JkWOJGw

Lông mày cong

Nếu để ý bạn sẽ thấy lông mày cong là lông mày mang thương hiệu “hoa hậu” bởi một lẽ rất đơn giản, dù phái đẹp có tạo ra nhiều trend làm đẹp để biến đổi đôi lông mày thì lông mày dáng cong vẫn tồn tại vững chắc. Ngoài mang lại vẻ đẹp rất Tây cho mọi cô gái, lông mày cong còn là yếu tố tạo nên sự sắc sảo và mềm mại hơn so với lông mày ngang hay lông mày sâu róm. Có rất nhiều sao Việt trung thành với dáng lông mày và trong đó phải kể đến những cái tên Hà Hồ, Tăng Thanh Hà hay Vân Trang…

trangdiem-2

Cách trang điểm để có được đôi lông mày cong vút như hoa hậu Phạm Hương.

Son môi không đậm

Màu son được các mỹ nhân trang điểm tone Miss Universe là cam đất hoặc nude. Với màu son này, mọi cô gái sẽ trở nên thời thượng hơn và giúp đôi môi đầy đặn, gợi cảm hơn bởi phần viền môi được ăn giản bằng màu son.

Đánh khối đậm

Việc đánh khối là điều rất quan trọng, đánh khối giúp gương mặt thon gọn và thanh thoát hơn chính vì thế dù đứng ở bất kỳ góc cạnh nào, Phạm Hương cũng đẹp không tỳ vết trong mỗi khoảnh khắc mà nhiếp ảnh gia chớp được.

Một điều lưu ý mà bạn nhất định không bao giờ được phạm phải chính là đánh má hồng cho make up tone Miss Universe. Nó sẽ phá hủy toàn bộ concept của tone trang điểm này.

trangdiem-1

Phạm Hương đẹp rạng ngời mỗi lần xuất hiện trước công chúng với tone trang điểm của Miss.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất