Thời trang

Mùa Haloween này, hãy tỏa sáng với cách trang điểm phù hợp cho từng cung Hoàng đạo

Hồng Ngân
Chia sẻ

Phái đẹp chúng ta chắc chắn sẽ hào hứng với những cách hóa trang theo tính cách của cung Hoàng đạo cho mùa Haloween này.

Các cung Hoàng đạo cho biết rõ tính cách và sở thích của mỗi con người. Dựa vào những ưu điểm nổi trội của từng cung, bài viết này đem tới cho bạn phong cách trang điểm Haloween bảo đảm giữ được nét xinh đẹp cũng như thể hiện được cá tính của bản thân.

Bạch Dương

cunghoangdao-24

Lấy tông đỏ và cam làm chủ đạo, make up mùa Haloween 2016 dành cho Bạch Dương được nhấn mạnh nhiều vào phần eye shadow và đôi môi đỏ đậm dùng với son bóng. Lông mày tỉa thanh mảnh, màu đỏ và cam được hòa quyện tạo nên các lớp ombre trên phần mắt một cách khéo léo.

cunghoangdao-1

Can đảm, tự tin và bốc đồng chính là 3 tính từ lột tả những cô nàng Bạch Dương.

cunghoangdao-2

Khác với sự nhẹ nhàng của Bạch Dương, trang điểm dành riêng cho Kim Ngưu sử dụng các gam màu tối hơn với phần eye shadow đánh nhẹ để làm nổi bật lên đôi môi tô son màu nâu.

Thực tế, quyết đoán và trung thành không ai khác chính là các nàng Kim Ngưu.

Thực tế, quyết đoán và trung thành không ai khác chính là các nàng Kim Ngưu.

cunghoangdao-4

Cách trang điểm Song Tử lạ mắt với việc thể hiện hai trường phái đối lập của con người thông qua kiểu vẽ hai khuôn mặt.

cunghoangdao-5

Dù là chính diện hay góc nghiêng cũng đều nhận thấy sự hiện diện của các nét mặt trên cùng một con người Song Tử. Chính bởi vậy nên nghĩ tới cung hoàng đạo này là người ta nhớ tới sự tò mò, đa tài và duyên dáng.

cunghoangdao-6

Cự Giải vốn là những cô nàng hướng nội với tấm lòng hướng về gia đình. Sự nhẹ nhàng, tinh tế và chu đáo của các cô gái thuộc cung này được thể hiện ngay trên cách trang điểm. Không sử dụng các tông màu trầm hay quá rực rỡ mà thay vào đó là đôi môi cùng phần mắt đều được đánh màu hồng. Tô điểm thêm chính là những hạt ngọc trai đính dưới đuôi mắt và vòng đeo đầu.

cunghoangdao-7

Cự Giải luôn ngập tràn sự yêu thương cùng trí tưởng tượng lớn.

cunghoangdao-8

Các cô gái mạnh mẽ hệt như loài chúa tể rừng xanh. Phần môi độc đáo vẽ hai màu tông nâu đậm cùng với eyeliner cong dài sắc nét tạo nên cái nhìn đầy quyền lực như tên gọi của chính cung hoàng đạo.

cunghoangdao-9

Sáng tạo, tự lập và lòng trung thành là 3 tính từ đơn cử đại diện cho Sư Tử.

cunghoangdao-10

Make up dành cho Xử Nữ tựa như những thiên thần trong khu vườn địa đàng. Sử dụng màu hồng nhạt cho đôi môi cùng cách sáng tạo vẽ sự phản chiếu của lông mày ngay dưới mắt. Thêm vào đó là những đốm giả tàn nhang kiêu kỳ cùng các phụ kiện chú bướm nhỏ xinh hay hoa nhí làm lay-out dành cho Xử Nữ trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

cunghoangdao-11

Nhút nhát, khiêm tốn và thiết thực.

cunghoangdao-12

Các cô gái cung Thiên Bình gần như lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và luôn muốn mình là trung tâm của mọi cuộc chơi. Mùa Haloween này, hãy chọn những màu nổi và bắt sáng như gold hay metallic cho make up của bạn. Những mảnh giấy bạc nhỏ được đính kết tỉ mỉ ở phần đuôi mắt tạo nên cái nhìn sâu thu hút người đối diện.

cunghoangdao-13

Hòa đồng, tài ngoại giao giỏi và cực kì giỏi trong việc tán tỉnh người khác. Cộng với lớp trang điểm nổi bật như thế này, dám cá Thiên Bình sẽ là một trong những nhân tố nổi bật nhất mùa lễ hội sắp tới.

cunghoangdao-14

Thiên Yết luôn có thứ gì đó thu hút mãnh liệt những ai tiếp xúc cùng cung Hoàng đạo này. Lay-out make up cho Thiên Yết cũng hấp dẫn không kém với phần eyeliner tô đậm và vẽ cầu kì đuôi mắt. Màu son nâu đậm và bóng càng làm tăng thêm độ bí ẩn.

cunghoangdao-15

Độc lập, đầy đam mê và sự bí hiểm. Thiên Yết luôn đem lại sự tò mò lớn mà ai cũng muốn khám phá.

cunghoangdao-16

Cô nàng ham chơi Nhân Mã được make up cùng những nét vẽ màu trắng nổi bật mang hơi thở của những lễ hội.

cunghoangdao-17

Trung thực. triết lý nhưng luôn ưa thích sự mạo hiểm và trải nghiệm. Các cô nàng Nhân Mã ham chơi có ngay cách trang điểm “trẻ con” hệt như tính cách.

cunghoangdao-18

Ma Kết gây ấn tượng với màu hồng đậm ở phần eyeshadow vẽ tràn ra xung quanh cùng môi đỏ.

cunghoangdao-19

Đây là những cô nàng đầy tham vọng và đầy tính kỷ luật.

cunghoangdao-20

Các cô gái Bảo Bình vốn vẫn được coi là có tâm lí khó hiểu nhất trong tất cả các cung hoàng đạo. Mùa Haloween này, Bảo Bình sẽ chơi trội với một dàn sao gắn trên trán trong khi mắt và môi “khiêm tốn” hơn với tông hồng nhạt.

cunghoangdao-21

Đầy trí tuệ nhưng cực kỳ khó nắm bắt.

cunghoangdao-22

Các cô gái mơ mộng thuộc về biển cả. Màn hóa trang của những “nàng cá” Song Ngư cũng đầy màu sắc và tươi trẻ như chính tâm hồn họ.

cunghoangdao-23

Eye shadow chắc chắn phải là màu xanh của biển. Màu môi hồng là hot trend năm nay khi hầu hết các cung hoàng đạo đều chọn. Bạn có ấn tượng với màn hóa trang của các cô nàng đầy trí tưởng tượng, cảm tính và đầy lòng trắc ẩn này không?

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất