Thời trang

Eyeliner sóng biển, thêm một sáng tạo vô biên của các tín đồ làm đẹp!

Chia sẻ

Kẻ eyeliner hình sóng biển, bạn đã nghe qua chưa? Đây chính là một trào lưu trang điểm mới đang cực hot hiện nay.

Mới đây trên tài khoản Instagram của cô nàng có tên Jennyg - một chuyên gia trang điểm, đã phát minh ra cách kẻ mắt hình sóng biển vô cùng độc đáo và tinh tế. Kẻ eyeliner mắt mèo hay mắt cáo đã xưa rồi, bây giờ là sự lên ngôi của những phong cách trang điểm lạ, đẹp và mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày.

Theo như đoạn video cô từng chia sẻ, không khó để có được đôi mắt đẹp lạ thường với lớp eyeliner kẻ sóng. Bạn nên cho mực kẻ ra tay và dùng một ống tròn có đường kính 0,5 cm, chấm mực lên ống tròn và in nhẹ chúng lên bầu mắt theo thứ tự nhỏ dần từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, sự khéo léo của bạn sẽ được thể hiện qua phần đuôi mắt khi phải tự tay kẻ những đường cong nhỏ và tỉ mỉ. Jennyg dùng mắt kẻ màu đen, nhưng bạn có thể thử nghiệm với nhiều loại màu khác, biết đâu bạn sẽ đẹp và phù hợp hơn.

Bubble-eye-liner

Cận cảnh đôi mắt kẻ eyeliner hình sóng.

Với cách làm đẹp tiên phong này, Jennyg đã được vinh danh trên tạp chí điện tử Vogue của Pháp khi cô là người khởi xướng tạo nên xu hướng làm đẹp cho các chị em trong thời gian tới với kiểu makeup mắt này. Ngoài ra, Jennyg còn rất tài tình trong những style trang điểm khác cho mắt, bạn không tin ư? Hãy ngắm những loạt hình dưới đây:

matdep (1)

Đánh mắt với những lớp màu khác nhau, tạo độ phủ bằng ánh kim lấp lánh.

matdep (2)

Kẻ mắt cùng màu sắc viền ngọc trai ấn tượng.

matdep (3)

Đôi khi cá tính, phá cách với nâu đồng bắt mắt.

matdep (4)

Kẻ viền mắt dưới màu đỏ, bạn thử chưa?

matdep (6)

Đẹp và kiêu sa với đường kẻ mắt kép hai màu sóng đôi.

Video hướng dẫn trang điểm tổng thể khuôn mặt với cách kẻ eyeliner hình sóng biển:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất