Thời trang

Beauty blogger Ngọc Thảo và những khoảnh khắc 'đốn gục' tim fan

Quốc Anh
Chia sẻ

Ngọc Thảo có lẽ không còn là một cái tên quá xa lạ gì đối với các bạn trẻ, đặc biệt là các tín đồ làm đẹp. Các vlogger hướng dẫn làm đẹp của cô nàng luôn nhận được lượt xem khủng nhờ các thông tin thú vị cùng biểu cảm cực đáng yêu.

Bắt đầu từ sự xuất hiện qua việc làm người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo và sau đó là một vlogger cực kì được các bạn trẻ yêu quí, hình ảnh một cô gái xinh xắn, ngây thơ nhưng vô cùng nhắng nhít đặc biệt là điệu cười “lố-cố-tình” không lẫn đi đâu được của Ngọc Thảo đã khiến mình có được hàng trăm ngàn fan trên mạng xã hội cũng như ngoài đời. Hãy cùng xem tại sao nét xinh xắn của cô nàng này lại đốn gục nhiều người đến vậy nhé.

Luôn giữ vững hình tượng " gái ngoan" từ khi mới bắt đầu đặt chân vào sự nghiệp, Ngọc Thảo vẫn khiến cho mọi chàng trai phải cảm nắng với sự dễ thương tự nhiên đó.

Luôn giữ vững hình tượng “gái ngoan” từ khi mới bắt đầu đặt chân vào sự nghiệp, Ngọc Thảo vẫn khiến cho mọi chàng trai phải cảm nắng với sự dễ thương tự nhiên đó.

Mới khoảng chưa đầy 2 năm, Ngọc Thảo bắt đầu xây dựng kênh youtube riêng và quyết định xây dựng hình tượng vlogger beauty, Thảo đã kiếm được số lượt người xem khá lớn đối với một youtuber Việt, con số lên tới 1 triệu view.

Mới khoảng chưa đầy 2 năm, Ngọc Thảo bắt đầu xây dựng kênh youtube riêng và quyết định theo đuổi hình tượng vlogger beauty, Thảo đã kiếm được số lượt người xem khá lớn đối với một youtuber Việt, con số lên tới 1 triệu view.

Luôn trung thành với hình ảnh nhí nhảnh, trong sáng nên hầu hết các vlog của cô đều hướng đến các kiểu make up trong, kẹo ngọt của những cô nàng kpop.

Luôn trung thành với hình ảnh nhí nhảnh, trong sáng nên hầu hết các vlog của cô đều hướng đến các kiểu make up trong, kẹo ngọt của những cô nàng kpop.

Một trong những điều thú vị trên kênh youtube của cô đó là những video make-up theo phong cách thần tượng, ví dụ như CL của 2ne1 chẳng hạn.

Một trong những điều thú vị trên kênh youtube của cô đó là những video make-up theo phong cách thần tượng, ví dụ như CL của 2NE1 chẳng hạn.

Đừng lo chuyện make-up ngày Tết vì đã có Thảo giúp đỡ các bạn rồi.

Đừng lo chuyện make-up ngày Tết vì đã có Thảo giúp đỡ các bạn rồi!

Hay một cô nàng tropical girl đầy nắng như thế này. Nhìn Ngọc Thảo có rất nhiều nét giống với Yoona (SNSD).

Hay một cô nàng tropical girl đầy nắng như thế này theo đúng chuẩn các cô nàng SNSD trong Party.

Ngọc Thảo cũng chịu đầu tư rất nhiều thời gian để làm clip " 100 năm vẻ đẹp ngừoi phụ nữ Việt Nam " và đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

Ngọc Thảo cũng chịu đầu tư rất nhiều thời gian để làm clip “100 năm vẻ đẹp ngừoi phụ nữ Việt Nam” và đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

Hình ảnh Ngọc Thảo sexy trong " Căn hộ 69" cũng khiến fan của cô rần rần, khác hẳn hình ảnh trước trẻ con lúc trước.

Hình ảnh Ngọc Thảo sexy trong ” Căn hộ 69″ cũng khiến fan của cô rần rần, khác hẳn hình ảnh trẻ con lúc trước.

Ngọc Thảo là những số ít các mỹ nhân giữ được hình ảnh trong sáng từ cả bên trong lẫn vẻ ngoài của mình. Mong rằng Thảo sẽ luôn giữ bên mình những nét đáng yêu và nụ cười này nhé!

Ngọc Thảo là những số ít các mỹ nhân giữ được hình ảnh trong sáng và khiến fan yêu thích!

Một số clip làm đẹp của Ngọc Thảo mà bạn nên xem qua:

Trang điểm như những cô nàng SNSD

Cho những buổi tiệc tùng thêm hoàn hảo

Nổi bật với style make-up tone cam rực rỡ

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất