Thời trang

Ai có ý định xỏ khuyên lên người, nên nghe chia sẻ của Quỳnh Anh Tattoo

Chia sẻ

Xỏ khuyên là một hình thức làm đẹp đã trở nên quen thuộc với giới trẻ hiện đại. Tuy nhiên, nó vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu bạn không biết những điều sau đây.

Từ lâu phong trào xăm hình đã được giới trẻ của Việt Nam và cả thế giới hưởng ứng nhiệt tình, đi chung cùng trào lưu tattoo chính là nghệ thuật xỏ khuyên trên cơ thể ở bất cứ vị trí nào mà bạn muốn. Trông cá tính và chất là thế nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi quy trình xỏ khuyên thực sự sẽ trải qua những bước như thế nào chưa?

Quỳnh Anh Tattoo, cô nàng với những hình xăm nổi bật đã là một trong những người đi đầu của phong trào xỏ khuyên sẽ cho bạn vài lưu ý trước khi thử nghiệm kiểu làm đẹp này.

Khuyên rốn sẽ giúp các nàng tự tin khoe vòng 2 thon thả, có thêm động lực để giảm cân như Quỳnh Anh.

Khuyên rốn sẽ giúp các nàng tự tin khoe vòng 2 thon thả, có thêm động lực để giảm cân như Quỳnh Anh.

Ngoài khuyên rốn ra cô ấy còn xỏ cả khuyên môi.

Ngoài khuyên rốn ra cô ấy còn xỏ cả khuyên môi.

26

Những điều cần lưu ý khi xỏ khuyên

Trước khi thực hiện thao tác xỏ khuyên rốn, hãy chắc rằng vùng da quanh rốn của bạn được vệ sinh sạch sẽ, các thợ xỏ khuyên uy tín sẽ làm sạch dụng cụ xỏ bằng cồn 90 độ, sau đó bắt đầu thao tác xỏ qua vùng da quanh rốn. 

32

Đeo khuyên rốn sau khi xỏ xong.

19

Sau khi xỏ xong thì lời khuyên cho bạn là không nên động nước và xà phòng quá nhiều quanh rốn, tránh nhiễm trùng ít nhất 3 ngày. Nếu muốn vệ sinh, làm sạch vùng xỏ khuyên bằng nước muối khoảng 1,2 lần/ ngày.

17

Tránh ăn rau muống, thịt bò, hải sản… những thực phẩm dễ tác động đến vết thương. Cũng không nên chạm tay thường xuyên vào vùng xỏ khuyên bởi điều này có thể gây kích ứng và dẫn tới nhiễm trùng.

34

Tuyệt đối không trang điểm trong quá trình lỗ khuyên đang lành (khi xỏ khuyên ở tai hoặc trên mặt) hay mặc quần áo bó (khi xỏ khuyên trên thân người).

18

Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi xỏ khuyên trong trường hợp bạn mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, hệ miễn dịch kém, đang dùng thuốc chứa steroid hoặc thuốc làm loãng máu, đang có thai.

Clip xỏ khuyên rốn

Ngoài khuyên rốn, “dân chơi” khuyên còn xỏ khuyên ở đâu?

Ngoài xỏ khuyên ở rốn phổ biến ra, còn có nhiều vị trí khác nhau để xỏ khuyên như tai, gần lông mày, lưỡi, má… Dù ở bộ phận nào thì bạn cũng nên suy nghĩ kỹ trước khi tiến hành xỏ khuyên vì đây là những vùng da nhạy cảm, dễ viêm nhiễm.

Quỳnh Anh đang tác nghiệp xỏ khuyên tai.

Quỳnh Anh đang tác nghiệp xỏ khuyên tai.

14 13

Bản thân cô nàng cũng tự sính cho mình bằng vị trí gần miệng

Bản thân cô nàng cũng tự sính cho mình bằng vị trí gần miệng

30

Và xỏ cho chồng của nàng, Mr Gà Rừng vị trí quanh đầu lông mày.

Vị trí quanh đầu lông mày.

35

Hoặc xỏ ở má lúm đồng tiền

Phụ kiện xỏ khuyên

Đa phần phụ kiện vòng khuyên đeo quanh rốn hay bất cứ nơi đâu trên cơ thể đều được làm bằng chất liệu kim loại không rỉ sét, thông dụng nhất có lẽ là inox. Có rất nhiều kiểu dáng để bạn chọn lựa từ hạt tròn trơn, có hạt cho đến đính nhiều hạt nhiều màu và hình dạng khác nhau.

Khuyên trơn tròn màu metalic và đen là chọn lựa phổ thông nhất.

Khuyên trơn tròn màu metalic và đen là chọn lựa phổ thông nhất.

Cùng tham khảo các mẫu khuyên dưới đây:

10 9 8 7 6

Dù thế nào thì loại hình nghệ thuật này vẫn được diễn ra rất nhanh và không gây đau đớn hay nguy hiểm nhiều đến người xỏ khuyên, việc của bạn sau khi xỏ khuyên xong là bảo quản và vệ sinh thật kỹ nơi xỏ khuyên của mình là ổn.

Nhiều tín đồ chia sẻ, xỏ khuyên làm đẹp có thể được xem là một loại hình nghệ thuật ngang tầm với việc chơi tattoo. Nếu chọn lựa những nơi uy tín, việc xỏ khuyên sẽ được diễn ra rất nhanh và không gây đau đớn hay nguy hiểm nhiều đến người xỏ khuyên. Tuy nhiên, việc của bạn sau khi xỏ khuyên xong là phải cẩn thận bảo quản và vệ sinh thật kỹ nơi xỏ khuyên của mình theo đúng hướng dẫn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất