Âm Nhạc

Xót xa hình ảnh đầu gối của tất cả thành viên IZ*ONE bầm tím trên sân khấu comeback

Điệp phan
Chia sẻ

IZ*ONE khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng về tình hình sức khỏe và cường độ tập luyện của mình.

Chiều ngày 17/02/2020 vừa qua, IZ*ONE chính thức trở lại sau thời gian dài bị đóng băng hoạt động vì nghi án gian lận với abum BLOOM*IZ cùng ca khúc chủ đề FIESTA. Trở lại chưa lâu, IZ*ONE nhanh chóng phá vỡ hàng loạt bán đĩa, liên tục đứng đầu các BXH nhạc số, bên cạnh đó lượt xem Youtube cũng ngày càng tăng lên “chóng mặt”, có thể nói sự trở lại lần này của IZ*ONE vô cùng thành công. Có lẽ vì biết những khó khăn mà các cô gái đã trải qua để được comeback nên người hâm mộ dường như dốc hết sức để mang về những thành thích tốt nhất cho thần tượng.

IZ*ONE trở lại ấn tượng với FIESTA.

FIESTA MV - IZ*ONE

Mới đây, ở sân khấu comeback đầu tiên trên M Countdown, ngoài mãn nhãn với màn trình diễn ấn tượng cùng trang phục lộng lẫy, IZ*ONE khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi phát hiện ở phần đầu gối của tất cả thành viên đều có vết bầm tím, có người hiện rõ nhưng có người chỉ xuất hiện những vết nhạt, tuy nhiên tất cả thành viên IZ*ONE đều lộ ra vết bầm này. Nhìn qua có thể thấy rõ cường độ luyện tập gắt gao của các cô gái, IZ*ONE luôn được biết đến với vũ đạo đồng đều và mang tính liên tục, với số lượng thành viên đông đảo, để đạt đến trình độ “đều như bắp” chắc chắn IZ*ONE đã trải qua thời gian tập luyện rất vất vả.

Đầu gối của tất cả thành viên đều lộ rõ những vết bầm tím.

FIESTA hiện đang làm rất tốt trên các BXH và thành tích của IZ*ONE vẫn đang không ngừng tăng lên, mục tiêu kế tiếp của người hâm mộ chính là mang về chiếc cúp đầu tiên cho FIESTA trên các chương trình âm nhạc để bù lại những thiệt thòi và gian khổ của các cô trong suốt thời gian qua.

FIESTA - IZ*ONE live M Countdown

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất