Giải Trí

Bloom*Iz của IZ*ONE phá vỡ kỷ lục album bán chạy nhất trong ngày trên bảng xếp hạng Hanteo

Jessie Mai
Chia sẻ

Chỉ trong chưa đầy một ngày, "Bloom*Iz" của IZ*ONE đã bán được hơn 175,000 bản trên bảng xếp hạng Hanteo

Trong thời gian qua, nhiều người lo ngại rằng những tranh cãi về gian lận phiếu bầu xung quanh nhóm IZ*ONE sẽ gây ảnh hưởng tới họ, tuy nhiên, các thành viên dường như không gặp trở ngại nào. Album mới nhất của IZ*ONE, “Bloom*Iz”, vừa phá vỡ kỷ lục bán chạy nhất trong ngày đầu phát hành của nhóm nhạc nữ.

“Bloom*Iz” đã ra mắt muộn 3 tháng so với dự kiến vì những tranh cãi xoay quanh chương trình Produce của Mnet về việc gian lận phiếu bầu. Trong khi nhóm nhạc cũng liên quan đến bê bối này, X1, đã tan rã, IZ*ONE vẫn tiếp tục phát triển album mới. Ngày 17.2.2020, album “Bloom*Iz” chính thức ra mắt fan hâm mộ.

Tại bảng xếp hạng Hanteo vào lúc 4pm (theo giờ Hàn Quốc), IZ*ONE đã phá vỡ kỷ lục album bán chạy nhất trong ngày đầu tiên ra mắt của nhóm nhạc nữ.

Vào lúc 7pm cùng ngày, “Bloom*Iz” đã có tổng cộng hơn 175,000 bản bán ra trên bảng xếp hạng Hanteo. Con số trên cách xa so với nhóm nhạc trước từng giữ kỷ lục này, Black Pink. Trong ngày đầu tiên phát hành album mini “Kill this love”, Black Pink đã có tổng cộng hơn 78,000 bản bán ra.

IZ*ONE hiện tại đang giữ 2 vị trí trong top 5 album bán chạy nhất vào ngày đầu tiên của các nhóm nhạc nữ. “Feel Special” của TWICE bán ra 61,000 bản, MAMAOO với album “Reality in Black” đã bán được 51,000 bản trong ngày đầu. Riêng album “Heart*Iz” của IZ*ONE đứng vị trí thứ 5 với 46,800 bản bán ra vào ngày phát hành.

Nữ nghệ sĩ K-pop duy nhất có thể bán được hơn 100,000 bản album trong ngày đầu tiên phát hành là IU. Album “Love Poem” của cô đã bán được 125,000 bản trong ngày đầu.

Đáng nói hơn, trong chưa đến một ngày, “Bloom*Iz” đã giành được vị trí doanh thu bán ra cao nhất trong tuần của các nhóm nhạc nữ. Nhóm từng nắm giữ kỷ lục này là TWICE, với 154,000 bản bán ra trong tuần đầu tiên phát hành “Feel Special”.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất