Âm Nhạc

Xôn xao Thiều Bảo Trang 'đạo nhái' Selena Gomez trong single mới

Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của cựu thành viên Bee.T khiến người xem không thể không nghĩ tới ngay 'Good For You' của Selena Gomez.

Mới đây, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang vừa giới thiệu tới khán giả single Sợ tình phôi pha. Ngay khi vừa phát hành, loạt hình mới nhất từ sản phẩm âm nhạc này được cho rằng có nhiều điểm tương đồng với single Good For You của Selena Gomez.

Thiều Bảo Trang

Thiều Bảo Trang

Selena Gomez

Selena Gomez

Từ tạo hình tóc ướt tới trang phục là chiếc áo thun trắng cùng hành động gần như giống hệt với Selena Gomez khiến Thiều Bảo Trang bị cho rằng đã lấy nguyên ý tưởng từ MV Good For You của Selena:

copy1

Concept gần như 'giống i chang' khiến người xem không thể không hoài nghi về ý tưởng thực hiện bộ ảnh mới của Thiều Bảo Trang?

Concept gần như 'giống y chang' khiến người xem không thể không hoài nghi về ý tưởng thực hiện bộ ảnh mới của Thiều Bảo Trang?

Good for You là single trích từ album thứ 2 Revival của Selena phát hành ngày 22/6/2015. Ca khúc có sự góp giọng của rapper ASAP Rocky, người đã viết bài hát cùng với Julia Michaels, Justin Tranter và Nick Monson.

MV Good For You

Sợ tình phôi pha được Thiều Bảo Trang viết cách đây đúng 1 năm. Ca khúc được lấy cảm hứng viết ca khúc này từ một bộ phim Hàn Quốc, kể về chuyện tình của một cặp đôi đẹp, bỗng một ngày người đàn ông bị ung thư và cố tình gây hiểu nhầm để giấu diếm và chia tay cô gái. Khi biết được sự thật, cô gái vô cùng đau khổ và oán giận vì những ngày tháng qua đã phí hoài những thời gian quý báu bên cạnh chàng trai.

Ca khúc Sợ tình phôi pha 

Hiện tại, Thiều Bảo Trang chưa lên tiếng về sự việc trùng hợp này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất