Âm Nhạc

Thiều Bảo Trang gợi cảm ra mắt single solo thứ 3: 'Sợ tình phôi pha'

Chia sẻ

Sau '1000 ngày yêu' và 'Hands Up', Thiều Bảo Trang đã chính thức ra mắt single thứ 3 viết về nỗi lo sợ trong tình yêu.

Sau hai single đầu đánh dấu sự nghiệp solo là 1000 ngày yêuHands up nhận được phản hồi tốt từ khán giả, Thiều Bảo Trang đã chính thức tung ra single solo thứ 3: Sợ tình phôi pha.

Sợ tình phôi pha được Thiều Bảo Trang viết cách đây đúng 1 năm. Đây là ca khúc nữ ca sĩ tâm đắc nhất trong 3 ca khúc nên dành sự chăm chút đặc biệt.

Theu Bao Trang (2)

Thiều Bảo Trang lấy cảm hứng viết ca khúc này từ một bộ phim Hàn Quốc, kể về chuyện tình của một cặp đôi đẹp, bỗng một ngày người đàn ông bị ung thư và cố tình gây hiểu nhầm để giấu diếm và chia tay cô gái. Khi biết được sự thật, cô gái vô cùng đau khổ và oán giận vì những ngày tháng qua đã phí hoài những thời gian quý báu bên cạnh chàng trai.

Theu Bao Trang (1)

“Bộ phim này khiến Trang cảm thấy hoang mang và lo sợ, bắt đầu nghĩ về nỗi sợ, sợ những yêu thương ngày qua sẽ mất đi. Trang nghĩ mọi người khi nghe ca khúc này, sẽ tìm thấy đâu đó những cảm giác mà họ đã từng trải qua, vì ai đã từng yêu thì sẽ từng sợ mất, càng yêu nhiều thì nỗi lo sợ càng lớn, vì Trang tin khi thực sự hiểu được giá trị của tình yêu chúng ta sẽ đều hướng tới 2 chữ 'bình yên'” - Thiều Bảo Trang chia sẻ.

Theu Bao Trang (3)

Nữ ca sĩ xinh đẹp đang hướng đến hình tượng ca sĩ - nhạc sĩ đa năng và ấp ủ nhiều sản phẩm để tiếp tục ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Theu Bao Trang (4)

Thiều Bảo Trang trong loạt hình mới đầy gợi cảm nhưng không kém phần sâu sắc.

Theu Bao Trang (5)

Cô muốn khán giả sẽ nhớ tới mình trong thời gian tới với hình ảnh trưởng thành này.

Theu Bao Trang (6)

Trong khi em gái Thiều Bảo Trâm đang 'gây bão' vì xuất hiện trong vòng xét tuyển của The Face 2016, thì cô chị lại tích cực tấn công thị trường âm nhạc với liên tiếp 3 single.

Theu Bao Trang (7)

Cô nàng hứa hẹn sẽ có những bước tiến đặc biệt trong năm 2016.

Cùng nghe lại single được yêu thích mới đây của Thiều Bảo Trang:

Hands Up sôi động và bắt tay vừa được ra lò của cô nàng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất