Âm Nhạc

Lùm xùm gian lận không hồi hết, X1 và IZ*ONE đứng trước nguy cơ tan rã

Katie
Chia sẻ

Công ty quản lí của các thành viên thuộc X1 và IZ*ONE đều nhìn thấy sự bất lợi cho tương lai của cả 2 nhóm.

Sau hàng loạt tình tiết liên quan đến việc gian lận phiếu bầu trong 2 chương trình Produce 48 và Produce X 101, đặc biệt sau khi PD Ahn Joonyoung và một số nhân viên liên quan bị bắt giữ, các công ti quản lí của những idol là thành viên của X1 và IZ*ONE đã cùng nhau họp mặt bàn về chuyện disband 2 nhóm.

Scandal gian lận phiếu bầu đang đi đến cao trào khi PD Ahn Joonyoung cùng một số nhân viên liên quan đã bị bắt giữ.

Cả X1…

…và IZ*ONE đều đứng trước nguy cơ tan rã.

Một agency có thực tập sinh hiện tại đang trong IZ*ONE cho biết sau hàng loạt scandal xảy ra, tất cả các thành viên trong nhóm đều gặp khó khăn về mặt tinh thần: “Chúng tôi đã và đang cố gắng giữ bình tĩnh cho các thực tập sinh của mình, nhưng đều hiểu rằng nhóm không thể nào tiếp tục quảng bá sau những gì đã xảy ra.

Về phía X1, 1 đại diện công ty nêu rõ quan điểm việc tiếp tục để các thực tập sinh của mình hoạt động cùng nhau trong nhóm dự án này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tất cả các thành viên: “X1 hiện tại đang bị gắn mác 'nhóm nhạc lừa đảo', còn các thành viên thì liên tục phải nhận sự công kích từ khán giả. Tệ hơn, nếu danh tính của những thực tập sinh đã gian lận được công bố, họ sẽ đối mặt với chuyện bị huỷ hoại hoàn toàn và không có cách nào cứu vãn.

Bên cạnh đó, 1 nguồn tin khác cho biết những công ti quản lí nằm trong diện tình nghi về việc gian lận phiếu bầu đang cố gắng thúc ép việc disband diễn ra sớm nhất có thể. Riêng CJ ENM - công ti chịu trách nhiệm quản lí chung 2 nhóm, vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất