Âm Nhạc

X1 'đánh úp' fan bằng bản dance hóa trang đáng yêu 'Like Always' nhân dịp lễ Halloween

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất thích thú trước những màn hóa trang của nhóm X1 trong bản dance Like Always.

Vào ngày lễ Halloween, các nghệ sĩ, nhóm nhạc KPop cũng đã có những hoạt động hóa trang vui vẻ để ăn mừng, gửi đến người hâm mộ. Nhóm nhạc tân binh X1 cũng không ngoại lệ đó. Mới đây, người hâm mộ đã rất bất ngờ khi nhóm X1 tung bản dance của Like Always theo phong cách Halloween vô cùng đáng yêu.

X1 tung bản dance của Like Always theo phong cách Halloween.

Theo đó, nhóm X1 tung bản dance của Like Always theo phong cách Halloween khiến fan vô cùng thích thú. Like Always là bài hát b-side trong album debut của nhóm là Quantum Leap. Các thành viên X1 đều lựa chọn trang phục động vật cho màn hóa trang này. Han Seung Woo là ếch, Cho Seung Youn là khỉ, Kim Woo Seok là gấu, Kim Yo Han là gấu trúc, Lee Han Gyul là voi, Cha Jun Ho là hổ, Son Dong Pyo trong vai Scooby Doo, Kang Min Hee trong vai hươu cao cổ, Lee Eun Sang làm sư tử, Song Hyeong Jun làm ong và Nam Do Hyon làm chim cánh cụt.

Nhóm X1 trong video mới.

Các chàng trai không khỏi tinh nghịch.

Tuy phải hóa trang và mặc trang phục có chút cồng kềnh, thế nhưng những chàng trai X1 vẫn thể hiện được vũ đạo mượt mà nhưng cũng không kém phần đáng yêu, tinh nghịch. Nhóm X1 tung bản dance của Like Always theo phong cách Halloween đã nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Vũ đạo nhí nhố trong video mới của X1.

Bản dance đang yêu của Like Always.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ nhóm X1 trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất