Âm Nhạc

Theo đánh giá của Will.i.am: Đâu là nhóm nhạc mở đường phong trào Kpop quốc tế?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tại hội nghị Midem 2019 ở Cannes, Pháp, một hội thảo có tên là “The Year K-pop Broke in the USA in 2019” đã được tổ chức, bao gồm một thông điệp video từ will.i.am - thủ lĩnh của The Black Eyed Peas. Và nam ca sĩ có nhắc tới BlackPink trong phát biểu của mình.

Trong thông điệp gửi tới hội thảo The Year K-pop Broke in the USA in 2019 vừa qua, will.i.am đã gọi là một phong trào và thừa nhận sức mạnh của nó đã vượt qua các rào cản về chủng tộc, ngôn ngữ để tìm kiếm khán giả trên toàn thế giới. Tiếp đó, nam ca sĩ đã bày tỏ sự hoan nghênh đối với YG Entertainment và các nghệ sĩ của công ty.

Trưởng nhóm The Black Eyed Peas will.i.am gọi 2NE1 là nhóm nhạc mở đường phong trào Kpop quốc tế.

Tại đây, thủ lĩnh của The Black Eyed Peas không ngần ngại gọi 2NE1 và CL là những người tiên phong cho trào lưu Kpop quốc tế. Trong khi đó, BlackPink sẽ là người thừa kế của họ, những ngoài đang “lát gạch bê tông và nện mạnh xuống hành tinh này”.

Cho những ai chưa biết, will.i.am đã từng làm việc chung với 2NE1 vào khoảng năm 2010-2011, khi cả nhóm đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và bắt đầu kế hoạch “đổ bộ trời Tây”. Theo will.i.am, anh và nhóm đã thu âm toàn bộ album cùng nhau, một số trong đó đã được thu lại và trình chiếu trong chương trình thực tế của 2NE1 sau này mang tên 2NE1TV.

Nhóm có quan hệ khá thân thiết với các thành viên 2NE1 trước kia.

Cho đến hiện tại, album mà will.i.am nhắc tới vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, với một chút “nhá hàng” thế này, người hâm mộ càng thêm hi vọng sẽ được thưởng thức sản phẩm âm nhạc kết hợp trong quá khứ của will.i.am và 2NE1 ở một tương lai không xa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất