Âm Nhạc

Rời bỏ YG còn quan trọng không: CL vừa xuất hiện trong list nghệ sĩ kết hợp album mới của The Black Eyed Peas!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng hào hứng trước sản phẩm âm nhạc đáng mong chờ này!

Mới đây, nhóm nhạc 4 thành viên The Black Eyed Peas vừa công bố trở lại cùng album Masters of the Sun gồm tổng cộng 12 ca khúc. Trong đó, người hâm mộ bất ngờ nhận ra tên của cựu thành viên 2NE1 - CL dưới ca khúc kết hợp cùng nhóm mang tên Dopeness.

Masters of the Sun là tên gọi album sắp phát hành của The Black Eyed Peas.

Cách đây không lâu, CL đã thông báo sẽ trở lại trong dự án hợp tác cùng một nhóm nhạc Mỹ, tuy nhiên mãi đến bây giờ, cái tên Dopeness cùng Black Eyed Peas mới chính thức được tiết lộ.

CL sẽ hợp tác ra mắt ca khúc trong album mới của nhóm.

Danh sách các ca khúc trong album mới được công bố.

Trước đó, CL cùng các thành viên 2NE1 đã có dịp hợp tác cùng will.i.am của The Black Eyed Peas vào năm 2013 với ca khúc Gettin’ Dumb. Cô nàng cũng có “duyên nợ” khá nhiều với 4 thành viên trong nhóm khi từng kết hợp trình diễn tại các sân khấu lớn như 2011 Mnet Asian Music Awards (MAMA), hay 2017 Summer Sonic Festival tại Nhật Bản.

Will.i.am Feat. 2NE1 - Take The World On

Sự trở lại trong ca khúc hợp tác lần này của CL là một tín hiệu đáng mừng đối với người hâm mộ cựu trưởng nhóm 2NE1. Bởi lẽ trước đó, CL từng có dấu hiệu chán nản, đăng tải nhiều dòng trạng thái ám chỉ muốn rời khỏi YG. Trong khi, mọi hoạt động âm nhạc của nữ ca sĩ trong thời gian qua dường như vẫn “dậm chân tại chỗ” một cách đáng lo ngại. Sau ca khúc kết hợp, fan mong đợi CL sẽ xuất hiện nhiều và mạnh mẽ hơn nữa với những dự án âm nhạc hoành tráng trong tương lai.

Bạn có ngóng chờ ca khúc hợp tác của The Black Eyed Peas và CL?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất