Âm Nhạc

Với 4 chàng trai 365, nhạc hay thôi là chưa đủ!

Tâm Đào
Chia sẻ

Ngoài âm nhạc lôi cuốn, nhiều tài lẻ hay ngoại hình ‘tỏa nắng’ của các thành viên 365, còn có một yếu tố không kém phần quan trọng tạo nên thành công của họ ngày hôm nay.

Vào thời điểm hiện tại, có thể nói ngôi vị nhóm nhạc nam hàng đầu Vpop không thể trao cho ai khác ngoài cái tên 365. Suốt 6 năm miệt mài cống hiến, 4 chàng trai đã ghi dấu ấn với hàng loạt bản hit ấn tượng như: Hai cô tiên, Nơi anh không thuộc về, Ai đó đêm nay… Ngoài ra, từng thành viên cũng đều tạo dựng được tên tuổi ở các dự án solo riêng.

365-14

365 ngày càng khẳng định vị trí nhóm nhạc nam hàng đầu Vpop. Hình ảnh trong sản phẩm mới nhất từ 4 anh chàng đang được yêu thích này.

Các sản phẩm của nhóm 365 luôn đem đến cảm giác hài lòng cho khán giả nhờ sự chỉn chu, đầu tư nghiêm túc cũng như tính bắt kịp trào lưu mới. Để có thể gặt hái được những thành tích như vậy, thì ngoài âm nhạc hay màu sắc riêng của mỗi thành viên, vũ đạo ấn tượng chính là một thứ “gia vị” quan trọng khiến người hâm mộ phải nhớ đến mỗi “đứa con tinh thần” của nhóm. Cùng điểm lại loạt vũ đạo “cộp mác” 365 trong các bản hit dưới đây:

Bống bống bang bang

Bống bống bang bang được dự đoán là “bom tấn” tiếp theo của nhóm nhờ sức nóng từ Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể - bộ phim đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. MV chính thức của ca khúc vừa ra mắt vào cuối tháng 6 vừa qua và đã nhanh chóng gây được sự chú ý nhờ giai điệu bắt tai, mới lạ cùng loạt vũ đạo có phần “nhí nhố”. Thay vì những bước nhảy đòi hỏi kỹ thuật và sự mạnh mẽ như thường thấy, ở ca khúc này, 365 chỉ đơn giản là phiêu hết mình theo giai điệu, đem lại cảm giác vui vẻ cho người xem. Đặc biệt, loạt động tác ở đoạn điệp khúc cũng khiến khán giả nhanh nhớ và dễ dàng cover hơn.

giphy (3)

MV Bống bống bang bang

Hai cô tiên

Đây chính là “phát súng” đầu tiên chứng tỏ rằng các chàng trai 365 rất có duyên với những bản nhạc phim. Hai cô tiên “gây sốt” giúp tên tuổi 365 trở nên nóng hơn bao giờ hết, góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim Ngày nảy ngày nay. Ca khúc với phần ca từ mới lạ và beat nhạc điện tử bắt tai là một bản hit nằm trong “danh sách phát” ở khắp mọi nơi, đặc biệt là những tụ điểm thu hút giới trẻ. Thêm vào đó, màn vũ đạo “lái xe” đẹp mắt được dàn dựng bởi e-kip ST.319 cũng là yếu tố giúp Hai cô tiên tỏa sáng. Không thể phủ nhận cứ khi nào 365 trình diễn trên sân khấu vũ đạo này, người hâm mộ lập tức nhún nhảy theo.

giphy (1)

MV Hai cô tiên

Và như thế

MV của ca khúc tái hiện lại câu chuyện tình yêu đầy xúc động giữa S.T và bạn diễn, nên phải đến khi các chàng trai mang Và như thế lên sân khấu thì người hâm mộ mới được thưởng thức vũ đạo của nó. Có xem 365 trình diễn live mới thấy “lửa” trong mỗi động tác của 4 anh chàng này dường như chưa bao giờ mất đi. Đặc biệt là ở phần hát của Will, tuy vừa rap vừa nhảy nhưng anh vẫn thể hiện sự mạnh mẽ, dứt khoát trong từng bước chuyển mình.

giphy (4)

Và như thế

Quên đi âu lo

Cũng giống Và như thế, người hâm mộ phải đợi 365 đem ca khúc đi quảng bá tại các chương trình lớn mới biết được “hình hài” của vũ đạo ra sao. Và một lần nữa các chàng trai khiến fan của mình “phổng mũi” tự hào với những bước nhảy điêu luyện. Vũ đạo của Quên đi âu lo chủ yếu sử dụng đôi chân để cho thấy sự uyển chuyển nhưng cũng đầy mạnh mẽ, đúng với tinh thần của bài hát. Thêm vào đó, màn nhào lộn ấn tượng của Isaac ngay trên sân khấu có lẽ là một điểm nhấn khó quên.

giphy (5)

Quên đi âu lo

Ác mộng

Nếu như bạn muốn thấy một 365 với vũ đạo lắc hông sexy thì hãy xem ngay màn trình diễn Ác mộng. Mạnh mẽ và nam tính thôi dường như chưa đủ, các chàng trai còn khiến người hâm mộ “mất máu” với những động tác quyến rũ như thế này:

giphy (6)

Ác mộng

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất