Âm Nhạc

Cuối cùng thì 4 chàng trai 365 đều đã ghi dấu ấn solo thành công!

Chia sẻ

Ngày ‘em út trầm lặng’ S.T cho thấy sự nổi loạn trong MV đầu tay cũng chính là lúc cả 4 thành viên 365 ghi dấu ấn solo thành công.

Trải qua 6 năm hoạt động, 365 không chỉ chứng minh vị thế của một trong những boyband hàng đầu Vpop mà còn cho thấy bản sắc riêng qua hoạt động solo của các thành viên - điều mà thế hệ nhóm nhạc đàn anh trước đây chưa khai thác được triệt để. Ngoài các sản phẩm chung chất lượng với 365, Isaac, Will, Jun, S.T đều đã có riêng cho mình những dự án riêng, qua đó cho thấy nét quyến rũ riêng biệt của mình.

Isaac

Thủ lĩnh 365 sỡ hữu chất giọng khỏe khoắn đầy nội lực, khuôn mặt điển trai góc cạnh cùng ngoại hình chuẩn “soái ca” nên không khó để thấy sự nghiệp solo của anh có phần “rộng đường” hơn các thành viên khác trong nhóm. Đặc biệt, sau thành công vang dội của The Remix mùa đầu tiên, tên tuổi và vị thế của thủ lĩnh 365 đã bước lên một tầm cao mới. 2 ca khúc Yêu không nghỉ phépMr.Right phát hành trong và sau cuộc thi nhanh chóng đạt được nhiều thành công tốt đẹp.

Isaac

Isaac

Will

Khác với tính cách hài hước, “tưng tửng” ngoài đời, Will lại sở hữu chất giọng ngọt ngào đầy tình cảm. Nam ca sĩ từng thể hiện rất thành công ca khúc Nếu như không thể nói nếu như - một ca khúc pop nhẹ nhàng được đông đảo khán giả yêu mến.

Will

Will

Đầu năm 2015, Ngô Thanh Vân khiến người hâm mộ nhóm hết sức ngạc nhiên đặt hàng riêng cho Will ca khúc Sexy Lady thuộc dòng nhạc Hiphop Trap, thể loại khác hoàn toàn so với ở trường của anh. “Đả nữ” muốn nhìn thấy sự lột xác, biến hóa đa dạng hơn ở học trò và phần thể hiện của Will đã đáp ứng được yêu cầu “khó nhằn” đó. Ca khúc này được chọn làm nhạc phim chính thức cho bộ phim Ngày nảy ngày nay do Ngô Thanh Vân sản xuất.

Jun

Không hề kém cạnh Isaac và Will, Jun cũng sở hữu cho riêng mình 2 sản phẩm solo chất lượng. Thành viên đa tài của 365 có trong tay ca khúc nhạc phim Vẽ đường cho yêu chạy - Cô đơn và nhạc phim Cô Thắm về làng - Đường về quê. Sản phẩm mới nhất của Jun là Đường về quê vừa được ra mắt vào dịp Tết nguyên đán vừa qua.

Jun

Các sản phẩm solo của Jun dường như phản ánh chính con người thật của nam ca sĩ ở ngoài: chín chắn, không màu mè và đầy tình cảm. Chất giọng trầm ấm rất riêng chính là nét thu hút lớn nhất của anh.

S.T

Từ trước tới nay, S.T thường được biết đến với hình tượng “em út trầm lặng” của 365 vì anh chàng không quá ầm ĩ, ít nói và thường im lặng khi cả band cùng xuất hiện. Tuy nhiên, khi đến với Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7, S.T như tìm thấy sân khấu lớn nhất của cuộc đời mình, bùng nổ mạnh mẽ. Sau ngôi vị quán quân, S.T tiếp tục giữ vững khí thế “hừng hực” và cho ra mắt MV solo đầu tay với tên gọi Tình yêu tuyệt vời. 

ST006

Hình ảnh đầy nổi loạn của S.T trong sản phẩm solo đầu tay.

ST001

Đây chính là hình tượng anh muốn theo đuổi trong tương lai.

Ca khúc mang phong cách Tropical house mới mẻ, đang được nhiều ca sĩ trên thế giới ưa chuộng.

Với thế mạnh về khả năng vũ đạo cũng như cái tôi đầy nổi loạn vừa được “khai phá” trong thời gian qua, sự nghiệp solo của S.T sắp tới hứa hẹn sẽ mang nhiều màu sắc khác biệt so với 3 thành viên 365.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất