Âm Nhạc

Võ Hoàng Yến quyến rũ trong sự kiện kí độc quyền 'lấn sân' Vpop của ca sĩ Indonesia

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Hoàng Yến xuất hiện trong buổi họp báo với thần thái lạnh lùng nhưng vẫn thu hút ánh nhìn.

Hôm 16/2 vừa qua, Võ Hoàng Yến đã tham gia buổi giới thiệu và ra mắt Worldwide Artist Relations, một công ty được thành lập trên cơ sở nhu cầu về việc quản lý và đại diện Việt Nam đứng ra mời các nghệ sĩ quốc tế đến tham gia các sự kiện âm nhạc lớn.

Tiền thân là công ty Live Entertainment, với những thành công bước đầu là đem về cho thị trường Việt Nam một số các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Demi Lovato, Katy Perry, Shayne Ward,… đào tạo thành công và giới thiệu ra thị trường các DJ và cặp đôi DJ trong dự án Miss On The Mix.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - trưởng nhóm DJ Miss On The Mix. Cô xuất hiện quyến rũ trong sự kiện.

Tại buổi ra mắt, Worldwide Artist Relations chính thức ký hợp đồng với nữ ca sĩ quốc tế người Indonesia Dona Amelia để bắt đầu nhận các show diễn cho cô tại Việt Nam.

Dona Amelia (ở giữa) sinh năm 1986 tại Jakarta, cô vừa là ca sĩ, diễn viên cũng như dẫn dắt các TV show ở quê nhà. Dona đến TP HCM lần đầu vào tháng 7/2015 với mong muốn tham gia vào showbiz Việt.

Khán giả Việt Nam sẽ ngày càng có cơ hội kết nối và gặp gỡ các thần tượng của mình trên thế giới và ngược lại, những tài năng trong nước sẽ được giới thiệu nhiều hơn để vươn ra thị trường khu vực châu Á và hơn thế nữa.

Xem một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất