Âm Nhạc

Chí Thiện gây bất ngờ khi tiết lộ chi phí quay MV 'khủng' tại Singapore

Tít Trắng
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có sự trở lại hoành tráng với MV "Dằn vặt trong anh" được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh.

Trở lại Singapore theo lời mời của Tổng Cục du lịch Singapore, Chí Thiện quyết định thực hiện quay MV mới Dằn vặt trong anh cho mini album cùng tên. MV với những cảnh quay đẹp tại Đảo quốc sư tử tái hiện lại câu chuyện quen thuộc: Trong cuộc sống, đôi khi công việc cuốn chúng ta đi rất xa mà quên mất những người thân yêu bên cạnh và bỏ lỡ những chuyến đi thú vị ghi d­ấu ấn tuổi trẻ.

chi thien 2

MV Dằn vặt trong anh

Nội dung MV là câu chuyện của chàng giám đốc trẻ, vì mải mê với công việc kinh doanh của mình mà không dành bất kỳ sự quan tâm nào cho người yêu - một cô gái trẻ thích du lịch, khám phá. Cô đã lên kế hoạch chi tiết và tường tận chuyến đi cho cả hai. Khi nhận ra điều mình đã bỏ lỡ, chàng trai quyết định thử một lần dành thời gian để nhìn ngắm thế giới xung quanh từ góc nhìn của quyển nhật ký du lịch mà cô người yêu để lại.

DVTA (4)

Vì chạy theo công việc mà Chí Thiện đánh mất đi người yêu trong MV.

chi thien 4

Chí Thiện và e-kip đã chia sẻ nhiều điều thú vị trong quá trình thực hiện MV. Để đảm bảo hình ảnh, mang đầy đủ thiết bị đi xa vô cùng khó khăn. Ngoài chi phí vận chuyển cao, thủ tục khai báo tại sân bay 2 nước cũng vất vả không kém. Thông thường khi quay MV ở nước ngoài, các đoàn sản xuất chỉ mang trang thiết bị gọn nhẹ nhưng lần này nam ca sĩ và e-kip quyết định mang tận 200 kg thiết bị sang Singapore, bao gồm nhiều máy móc cồng kềnh.

_HT_4508 (Copy)

Mặc dù việc mang các thiết bị gặp nhiều khó khăn nhưng thành quả rất xứng đáng khi Chí Thiện có thể mang tất cả các cảnh quay đẹp tại Singapore vào trong MV một cách tốt nhất.

Ngoài ra, anh cũng tiết lộ một phần chi phí để có được những khung hình đẹp ở Singapore. Chí Thiện đã phải bỏ ra $S3000/giờ (khoảng 48 triệu VNĐ) cho cảnh quay tại đài ngắm cảnh ION Sky - tầng thượng của trung tâm mua sắm ION Orchard và $S5000/giờ (khoảng 80 triệu VNĐ) tại Garden By The Bays.

chi thien 5

Những cảnh quay “đắt giá” tại các địa điểm nổi tiếng của Singapore..

chiu ngan lan noi dau de mot lan ben em roi xa em mai mai (Copy)

Một số hình ảnh khác về MV mới nhất của Chí Thiện:

DSC_0159 (Copy)

chi thien 1

biet dau anh se la sieu nhan trong long ai do ma, phai khong (Copy)

9303090_302_z gardens-by-the-bay-5417e7af507dc home-bg

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất