Âm Nhạc

Chí Thiện: 'Tiền không bao giờ là giải pháp để có chỗ đứng trong lòng công chúng'

Chia sẻ

Vừa ra mắt ca khúc dance mới toanh có tựa đề 'Chiến binh', Chí Thiện đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về sự nghiệp âm nhạc của chính mình.

Được biết đến là một ca sĩ hay có “hành tung bí ẩn” nhất showbiz Việt, Chí Thiện lúc nào cũng khiến fan đứng ngồi không yên vì không thể đoán ra được anh chàng sẽ sắp làm gì. Vừa qua, Chí Thiện bất ngờ tiết lộ một đoạn trong ca khúc dance mới của mình Chiến Binh (Fighter) bằng live stream ngay tại phòng tập đố ai ngồi yên được mà không nhún nhảy theo.

Ca khúc Chiến binh của Chí Thiện đang được đông đảo khán giả yêu thích.

Ca khúc Chiến binh của Chí Thiện đang được đông đảo khán giả yêu thích.

Sau đó, Hoàng Tử Lai rất biết cách khiến fan nhấp nhổm khi tiếp tục “nhá hàng” thêm những đoạn nhảy bất ngờ ở nhiều địa điểm khác nhau trên mạng xã hội và được truyền đi rộng rãi.

Chiến Binh là ca khúc Chí Thiện đặt hàng riêng nữ nhạc sĩ trẻ Mian. Hầu hết những sản phẩm của anh đều mang một thông điệp ý nghĩa hoặc có điều gì đó liên quan đến cuộc sống của chính mình. Là ca khúc dance chủ đạo nằm trong album sắp tới của Chí Thiện, ngay trong đêm ra mắt audio chính thức, ca khúc đã đạt 1 nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Mỗi ca khúc của Chí Thiện đều chất chứa một ý nghĩa về cuộc sống.

Mỗi ca khúc của Chí Thiện đều chất chứa một ý nghĩa về cuộc sống.

Với Chiến Binh, Chí Thiện chia sẻ: “Thiện nghĩ rằng, mỗi người chúng ta đều là một chiến binh trong cuộc sống của chính mình. Không phải là đối đầu với ai hay cái gì, mà đó là sự chiến đấu không từ bỏ với chính bản thân mình. Sự chiến đấu không ngừng nghỉ ấy Thiện là người rất thấu hiểu và rất thấm sau khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, bài hát này rất có ý nghĩa với Thiện”.

Chia sẻ về mặt trái của việc nổi tiếng sớm khiến Chí Thiện trở nên quá 'quen mặt' với khán giả, nam ca sĩ điển trai tâm sự: "Thiện thấy mình đã và đang được rất nhiều thứ, may mắn nhiều thứ, không có gì để phàn nàn. Đâu dễ dàng gì để được “quen mặt” ? Bản thân Thiện luôn tìm ra những thứ mới mẻ để gửi đến công chúng. Về khả năng chuyên môn nhất định sẽ phải luôn khiến khán giả ngạc nhiên vì sự tiến bộ của mình. Nổi ầm ầm rất dễ, nhưng làm sao để có chỗ đứng mà vẫn không phải đánh đổi những điều quý giá thì rất khó".

Chia sẻ về mặt trái của việc nổi tiếng sớm khiến Chí Thiện trở nên quá 'quen mặt' với khán giả, nam ca sĩ điển trai tâm sự: “Thiện thấy mình đã và đang được rất nhiều thứ, may mắn nhiều thứ, không có gì để phàn nàn. Đâu dễ dàng gì để được “quen mặt”? Bản thân Thiện luôn tìm ra những thứ mới mẻ để gửi đến công chúng. Về khả năng chuyên môn nhất định sẽ phải luôn khiến khán giả ngạc nhiên vì sự tiến bộ của mình. Nổi ầm ầm rất dễ, nhưng làm sao để có chỗ đứng mà vẫn không phải đánh đổi những điều quý giá thì rất khó”.

Bên cạnh đó nam ca sĩ cũng thẳng thắn thể hiện quan điểm về việc để có chỗ đứng trong lòng công chúng hiện nay: “Không có việc gì là đơn giản, nhất là khi đây là hoạt động nghệ thuật được nhiều người yêu mến. Tất cả những nghệ sĩ đến giờ này được công chúng nhớ tên đều đã đổ ra rất nhiều công sức và đầu tư. Tuy nhiên tiền không bao giờ là phải là giải pháp, để có vị trí trong lòng công chúng, Thiện đã phải lao động thật sự cả về chuyên môn lẫn chịu gò mình để trở thành một nghệ sĩ nghiêm túc, coi trọng nghề nghiệp”.

Cùng xem loạt hình mới nhất và chờ đợi những sản phẩm đầy bất ngờ từ Hoàng Tử Lai:

Chithien002

Chithien003 Chithien004 Chithien005 Chithien007 Chithien008 Chithien009 Chithien010 Chithien011 Chithien013 Chithien014

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất