Âm Nhạc

Xuất hiện trên màn hình lớn GDA 2020: V(BTS) khiến fan hoang mang, đẹp tới mức không biết thật hay vẽ?

Điệp phan
Chia sẻ

Xuất hiện trên màn hình lớn tại lễ trao giải GDA 2020, V (BTS) khiến cộng đồng mạng quốc tế "chao đảo" vì đẹp như tranh vẽ.

V là thành viên sở hữu nét đẹp nổi bật nhất dàn thần tượng KPOP với những đường nét khuôn mặt như một tác phẩm đồ họa, nam thần tượng thậm chí đã đứng đầu BXH nhan sắc thế giới. Đi cùng với sự nổi tiếng toàn cầu của BTS, ở mỗi lần xuất hiện V đều nhanh chóng là thành viên đầu tiên leo lên top trend thế giới trên Twitter, nhất là thời gian gần đây, thành viên BTS liên tục trở thành tâm điểm ở tất cả các sự kiện mà BTS tham gia. Tại buổi trình diễn chào đón năm mới Dick Clark's New Year Rockin' Eve được diễn ra tại Quảng trường Thời đại vừa qua, chỉ với một khoảnh khắc nhìn vô camera, V đã khiến toàn bộ cư dân mạng quốc tế “chao đảo” và nhanh chóng trở thành cái tên được “lùng sục” tìm kiếm khắp các trang mạng xã hội với tên gọi “anh chàng mặc áo khoác dài đen”.

Nhan sắc đỉnh cao của V tại Dick Clark's New Year Eve

Mới đây, V tiếp tục tạo nên một cuộc tranh luận sôi nổi về nhan sắc của mình, cụ thể tại lễ trao giải GDA 2020 diễn ra vào ngày 05/01/2020 vừa qua, BTS đã mang đến một màn trình diễn vô cùng sắc màu với loạt ca khúc như Boy With Luv, Mikrokosmos, Dionysus, từ trang phục của các thành viên đến cách dàn dựng sân khấu đều phủ sóng một tông màu pastel chủ đạo vô cùng dễ thương. Ngay sau khi kết thúc, khoảnh khắc được người hâm mộ chia sẻ nhiều nhất chính là hình ảnh của V được chụp lại khi xuất hiện trên màn hình lớn. Với outfit tông màu nhẹ nhàng, background những chiếc bong bóng đằng sau đã làm cho vẻ đẹp của V trông như tranh vẽ, hình ảnh này được fan quốc tế chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, nhiều người không phải fan KPOP cũng tham gia đặt câu hỏi rằng đây là tranh vẽ hay ảnh chụp. Thậm chí có người còn lầm tưởng rằng đây là mộ bức fanart (tranh thần tượng do fan vẽ) vì vẻ đẹp siêu thực của V.

Hình ảnh gây hoang mang không biết là ảnh vẻ hay ảnh thực của V tại GDA 2020

Khoảnh khắc gây sốt của V tại GDA 2020 vừa qua

Sân khấu của BTS tại GDA vừa qua

Đây không phải lần đầu tiên V gây sốt vì nhan sắc, không ít lần nam thần tượng được mệnh danh là CGV (một tác phẩm do đồ họa tạo ra), ở các lễ trao giải cuối năm, khi đến màn trình diễn của BTS, các thần tượng ngồi dưới cũng không ít lần trầm trồ trước vẻ đẹp của V khi đến đoạn của anh chàng. Không chỉ ngưỡng mộ ra mặt, nhiều nam thần tượng đã trực tiếp bày tỏ rằng mình chính là fanboy của V, hiện tại danh sách này đang ngày càng kéo dài với những cái tên nổi bật như Park Jihoon, Younghoon (THE BOYZ), Haruto (TREASURE 13), Hwall (cựu thành viên THE BOYZ), Jin Sung (1THE9), Jae Hyun (Golden Child). Càng nổi tiếng, nhan sắc của V ngày càng không có đối thủ, không ngoa khi nói anh chàng là thần tượng điển trai nhất KPOP.

V nhanh chóng leo lên top tìm kiếm vì nhan sắc nổi bật

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất