Âm Nhạc

Chơi lớn như fan Trung của V(BTS): Tổ chức lễ hội ánh sáng hoành tráng tại Vạn Lý Trường Thành để mừng sinh nhật thần tượng

ĐP
Chia sẻ

Người hâm mộ của V tại Trung Quốc đã đầu tư tạo thành món quà vô cùng đặc biệt cho thần tượng khiến ai cũng phải "trầm trồ".

Để chuẩn bị cho ngày sinh nhật của V (BTS) vào ngày 30/12/2019 sắp tới, cộng đồng người hâm mộ hiện đang “ráo riết” lên ý tưởng những dự án chúc mừng sinh nhật anh chàng. Nếu BTS thường xuyên cho ra những sản phẩm dành tặng fan và đầu tư chỉn chu từng sản phẩm âm nhạc gửi đến người hâm mộ thì các fan của 7 chàng trai cũng “chịu chơi” không kém để tạo ra niềm vui, niềm hạnh phúc cho thần tượng của mình, dịp sinh nhật chính là dịp để các fan thực hiện điều đó.

Người hâm mộ của V đang “ráo riết” chuẩn bị sự kiện để chúc mừng sinh nhật anh chàng

Nổi bật nhất cho chuỗi hoạt động mừng sinh nhật V không thể không kể đến fanbase lớn nhất của V tại Trung Quốc với những dự án quy mô lớn khiến ai cũng phải “trầm trồ”. Sau khi hoàn thành phần 15 của dự án xây thánh đường mùa đông cho V, China Baidu Vbar tiếp tục liên hệ với chính quyền địa phương Seoul để hợp tác tạo ra một vùng màu tím dành cho V mang tên Purple V Zone tại 2019 Seoul Christmas Festival.

Sự kiện mà China Baidu Vbar danh cho V tại 2019 Seoul Christmas Festival

Mới đây, fanbase ở Trung Quốc của V tiếp tục khiến người hâm mộ Kpop phải ngưỡng mộ vì độ “chịu chơi” của mình khi tổ chức chúc mừng sinh nhật anh chàng tại một trong bảy kỳ quan thế giới - Vạn Lý Trường Thành. Sự kiện ngoạn mục này mang tên Starry Starry Night, đây là màn trình diễn ánh sáng đầu tiên trên thế giới dưới chân Vạn Lý Trường Thành được thực hiện bởi 300 chiếc đèn lồng Kongming và máy bay không người lái tự động. Được biết, China Baidu Vbar đã hợp tác với Công ty Công nghệ Điều khiển Thông minh DAMODA, là đối tác của Gala Lễ hội Truyền hình Trung ương Trung Quốc 2019 để mang đến màn trình diễn ánh sáng tráng lệ nhất tại WTown, Bắc Kinh - nơi tốt nhất để quan sát vẻ đẹp thuần khiết của Vạn Lý Trường Thành.

Sự kiện ánh sáng hoành tráng ở Vạn Lý Trường Thành mừng sinh nhật V

V chính là thần tượng đầu tiên trong lịch sử có được một màn trình diễn ánh sáng với đầy đủ 200 bộ máy bay không người lái, là thần tượng đầu tiên được 100 bộ biểu diễn dưới nền nhạc bài hát tự sáng tác, và là người đầu tiên sở hữu microfilm (bản sao thu nhỏ của tài liệu, thường là phim hoặc giấy, được làm cho mục đích truyền, lưu trữ, đọc và in) độc quyền về hiệu suất và cảnh quan của Vạn Lý Trường Thành và Wtown. Microfilm dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày sinh nhật của chàng thần tượng đa tài, đó là ngày 30/12/2019 sắp tới.

V chính là thần tượng đầu tiên trong lịch sử có được một màn trình diễn ánh sáng chúc mừng sinh nhật tại Vạn Lý Trường Thành

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất