Âm Nhạc

Uyên Linh, Đông Nhi mong manh trong tà áo dài giữa cái lạnh 'thấu xương' của Hà Nội

Tuấn Hà
Chia sẻ

Các nghệ sĩ đã dùng tiếng hát để cùng "sưởi ấm" đêm nhạc đầy ý nghĩa dành cho những người trẻ.

Vừa qua, một đêm nhạc được dàn dựng, đầu tư công phu diễn ra tại thủ đô Hà Nội thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Trong cái lạnh ngày đầu đông, các nghệ sĩ nữ như: Đoan Trang, Phương Linh, Uyên Linh, Đông Nhi,… vẫn lựa chọn trang phục áo dài mỏng manh mà duyên dáng để chia sẻ câu chuyện thời chiến một cách cảm xúc nhất.

Là không gian âm nhạc và nghệ thuật được thiết kế dành cho người trẻ nói về tình yêu Tổ quốc hôm nay, đạo diễn Cao Trung Hiếu chuyển tải thông điệp ý nghĩa qua sự giao thoa 4 mùa: Từ Thu vinh quang của Cách mạng tháng 8 sang Đông ấm áp với tình đồng đội, Xuân huy hoàng của đại thắng, mở ra năm mới nhiều hoài bão, tin yêu đến khát vọng, rực cháy tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, lập thân, khởi nghiệp…

Uyên Linh duyên dáng trong tà áo dài trắng.

Tái ngộ khán giả thủ đô lần này với nhiều rung cảm. Linh hát bằng trái tim của người phương Nam. Đến Hà Nội nhiều lần nhưng lúc nào cũng ngạc nhiên bởi những điều mới mẻ mà mảnh đất này mang lại” - Uyên Linh chia sẻ.

Hình ảnh Đông Nhi trong đêm nhạc tối 12/12.

Phương Linh mang đến liên khúc Hà Nội mùa thu. 

Linh không nghĩ hát về Hà Nội thì phải là người sinh ra nơi này hát mới hay. Linh sẽ hát về Hà Nội bằng chính những ký ức của mình ở đây, khi thanh xuân của Linh gần như gắn với nơi này” - nữ ca sĩ xinh đẹp bộc bạch.

Đoan Trang

Đông Hùng

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất