Âm Nhạc

'Tròn mắt' với hình ảnh Phương Mỹ Chi trong loạt clip vừa được 'khai quật'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nếu cho rằng Phương Mỹ Chi chỉ có thể hát nhạc dân ca trữ tình thì bạn nên suy nghĩ lại sau khi xem những clip này.

Gây ấn tượng với giọng ca ngọt ngào đầy tình cảm trong những bài hát dân ca. Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi cũng không ít lần khiến khán giả phải ngạc nhiên bởi các màn trình diễn khéo léo khoe khả năng hát được nhiều thứ tiếng của mình. Loạt clip được người hâm mộ “khai quật” gần đây một lần nữa chứng minh tài năng không phải sao nhí nào cũng có này của chị Bảy

Let It Go

Clip gây bất ngờ đầu tiên chính là màn hóa Elsa trong một buổi họp fan của Phương Mỹ Chi. Không chỉ tạo ấn tượng bởi ngoại hình, Chị Bảy còn thể hiện hit Let It Go cực ngọt khiến người hâm mộ bấn loạn. Màn trình diễn này chắc hẳn là một trong những món quà âm nhạc gây choáng nhất suốt thời gian qua từ cô bé dân ca.

ava

Phương Mỹ Chi bất ngờ hóa Elsa trong Let It Go.

Let It Go

Roar

Thêm một ca khúc được các fan “khai quật” trong danh sách những bài hát khó có cơ hội được nghe lại lần 2 từ Phương Mỹ Chi. Roar - bản hit đình đám của Katy Perry được chị Bảy thể hiện đầy ngẫu hứng. Chính sự gần gũi của Phương Mỹ Chi trong clip này đã khiến khán giả phải chú ý.

pmc4

Roar

Quê em mùa nước lũ (phiên bản tiếng Anh)

Không thể ngờ ca khúc Quê em mùa nước lũ lại có một phiên bản tiếng Anh ngọt đến thế. Trong một chương trình giao lưu trên sóng truyền hình, Phương Mỹ Chi đã không ngần ngại chiều fan của mình với tiết mục có 1-0-2 thế này. Phần trình diễn cũng trở thành “của hiếm” bởi khó có thể thấy lại ở một chương trình khác.

pmc1

https://www.youtube.com/watch?v=ejt1OHqLcQ0

Quê em mùa nước lũ (phiên bản tiếng Anh)

Ánh trăng nói hộ lòng tôi

Phần hát song ca với fan bằng tiếng Hoa khiến khán giả ngỡ ngàng bởi tài năng không có giới hạn của Phương Mỹ Chi. Ca khúc nổi tiếng Ánh trăng nói hộ lòng tôi - Đặng Lệ Quân qua tiếng hát cô bé dân ca nhận được nhiều lời khen có cánh từ khán giả: “Em hát hay quá. hát đúng chất nhạc Hoa luôn”, “Cô bé làm tôi đi hết bất ngờ này đến ngạc nhiên khác”,…

pmc3

Ánh trăng nói hộ lòng tôi

See You Again

Trong một buổi biểu diễn giao lưu học sinh quốc tế, Phương Mỹ Chi tiếp tục khéo léo khoe khả năng hát tiếng Anh của mình. Lần này là See You Again - ca khúc “gây sốt” trong thời gian qua. Tiết mục bất ngờ này một lần nữa lọt vào danh sách những phần trình diễn của Phương Mỹ Chi khiến khán giả phải “tròn mắt”.

pmc2

See You Again

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất