Âm Nhạc

Nghe hát nhiều rồi, bạn đã bao giờ thấy Phương Mỹ Chi nhảy vũ đạo như thế này?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Xem những clip này, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên trước khả năng nhảy múa 'không thể ngờ' của Phương Mỹ Chi, vốn đã quá quen thuộc với các làn điệu dân ca.

Nói đến Phương Mỹ Chi, người ta không thể không nhớ tới giọng ca ngọt ngào trong từng câu dân ca. Thế nhưng, những clip dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ trước một khả năng thú vị khác của Chị Bảy - đó chính là khả năng vũ đạo. Và nếu sau Giọng hát Việt Nhí, Phương Mỹ Chi tham gia thi Bước nhảy hoàn vũ nhí thì chắc chắn đó sẽ là một quyết định vô cùng đáng mong đợi.

Tik Tok

Phương Mỹ Chi có màn dance cover ấn tượng trong đêm trung thu diễn ra tại trường học. Bạn diễn của Chị Bảy chính là những người bạn chung trường. Với trang phục năng động khác xa hình ảnh Cô bé dân ca thường thấy. Phần thể hiện của Phương Mỹ Chi khiến khán giả cảm thấy thú vị trong hơn 2 phút nhảy Tik Tok đầy sôi động này.

Beautiful Liar

Màn nhảy mang âm hưởng Á Đông cùng những động tác múa bụng đã một lần nữa giúp Chị Bảy khẳng định sự đa năng của mình. Phản ứng khán giả dành cho tiết mục có 1-0-2: Bé Bảy đây sao? Hát hay mà nhảy cũng tốt quá chừng”, “Sao em không tham gia một cuộc thi nhảy nhỉ?”, “Không nhận ra Cô Bé dân ca luôn, nhưng em đã làm rất tốt!”.

Timber

Phương Mỹ Chi khiến khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác trong tiết mục nhảy ca khúc Timber đình đám. Trong trang phục khỏe khoắn, năng động Chị Bảy tiếp tục thể hiện khả năng vũ đạo của mình.

Sexy Love

Bạn sẽ 'không tin vào mắt mình' khi xem clip này. Phương Mỹ Chi thể hiện khả năng dance cover một ca khúc nổi tiếng từ xứ sở Kim Chi. Màn giao lưu ngẫu nhiên này được người hâm mộ thích thú và chia sẻ.

Cũng trong một tiết mục diễn ra tại trường học, Chị Bảy cùng những người bạn đã có màn nhảy sôi động trong nền nhạc trap, hiphop đương đại. Doreamon Nguyễn Hoàng Anh - người bạn của Phương Mỹ Chi cũng tham gia tiết mục đặc biệt này.

>Xem thêm:

Clip: Không thể tin nổi Phương Mỹ Chi lại hát… ‘See You Again’!

Click ngay để nghe Phương Mỹ Chi cover siêu hit ‘Nhé anh’ của Mỹ Tâm

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất