Âm Nhạc

Trailer Noo Phước Thịnh Live Concert: Đã từng hoang mang và giờ là thời khắc tỏa sáng!

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Noo đã sẵn sàng cho liveshow 35.000 khán giả hoành tráng nhất trong sự nghiệp của mình, bạn thì sao?

Sau buổi họp báo công bố về Noo Phước Thịnh Live Concert, nam ca sĩ tiếp tục khiến khán giả háo hức và tò mò khi tung ra trailer chính thức được thực hiện nhằm quảng bá cho đêm diễn riêng lớn nhất trong sự nghiệp 8 năm ca hát của mình.

noo-34

Hình ảnh Noo trong trailer mới được tung ra.

Trailer Noo Phước Thịnh Live Concert 12/11 tới.

Mặc dù chỉ là đoạn quảng bá cho Noo Phước Thịnh Live Concert nhưng kinh phí thực hiện và mức độ hoành tráng của clip “nhá hàng” này không hề thua kém một MV chính thức. Noo Phước Thịnh đã cùng ê-kíp làm việc xuyên suốt 24 tiếng đồng hồ trong phim trường rộng lớn với nhiều cảnh quay được thiết kế riêng để truyền tải thông điệp của đoạn trailer. noo-21

noo-2

Mở đầu đoạn trailer là hình ảnh một Noo Phước Thịnh lịch lãm quen thuộc bên ban nhạc nhưng đang chán chường, mất phương hướng.

noo-20

noo-28

Và Noo Phước Thịnh được “đánh thức”…

noo-29

… để tiếp tục toả sáng bởi những hình ảnh đầy nhiệt huyết khi tập luyện thanh nhạc, vũ đạo của chính mình trong quá khứ.

noo-5 noo-16

noo-37

Đó là câu chuyện của chính Noo Phước Thịnh được truyền tải qua đoạn trailer này. Đã từng có giai đoạn Noo Phước Thịnh hoang mang với con đường của mình…

noo-36

…nhưng sau tất cả, Noo vẫn vững tin tiếp tục hoạt động một cách chân chính, đầy nhiệt huyết, sáng tạo để ngày càng toả sáng và Live Concert sắp tới hứa hẹn là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Noo Phước Thịnh Live Concert diễn ra vào ngày 12/11 tại SVĐ Quân khu 7, TP HCM với dự kiến sẽ thu hút 35.000 khán giả đến hoà nhịp cùng nam ca sĩ. Không chỉ là một chương trình tổng kết lại chặng đường 8 năm đã qua mà Live Concert lần này sẽ còn mang dấu ấn đậm nét về con đường, hình ảnh của Noo Phước Thịnh ở hiện tại và trong tương lai. Với hơn 20 ca khúc cả cũ và mới, tất cả sẽ được dàn dựng công phu, hoành tráng trên một sân khấu hiện đại bậc nhất Việt Nam. Ngoài ra, phần âm thanh, ánh sáng và công nghệ phục vụ cho Live Concert cũng sẽ được Noo cùng ê-kíp đầu tư mạnh tay nhằm mang đến một đêm diễn thật sự đáng nhớ cho khán giả.

Xem lại hình ảnh trong trailer mới nhất của nam ca sĩ:

noo-22

Noo đã hạn chế lịch diễn để tập trung hoàn toàn tập luyện cho Live Concert tới cũng như đồng hành cùng học trò Mai Anh tại Chung kết của The Voice Kids 2016.

noo-13

Anh chàng đã sẵn sàng cho liveshow hoành tráng nhất trong sự nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất