Âm Nhạc

Mong chờ gì ở liveshow tháng 11 sắp tới của Noo Phước Thịnh?

Tít Trắng
Chia sẻ

Sau hơn 7 năm gây dựng sự nghiệp, một liveshow đẳng cấp là tất cả những gì Noo Phước Thịnh cần có vào lúc này.

Những ngày gần đây, khán giả và người hâm mộ đang hết sức tự hào bởi Noo Phước Thịnh đã có một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn tại Asia Song Festival cả trước, trong và sau khi lên sân khấu. Hơn 7 năm gây dựng sự nghiệp, có thể nói đây chính là lúc nam ca sĩ đang ở thời điểm “chín” nhất. Dường như tất cả mọi thứ anh đều đang nắm trong tay: Gia tài hit đồ sộ, lượng fan đông đảo, sự quan tâm của công chúng và giới truyền thông. Ngoài ra, hình ảnh tươi mới, năng động trên chiếc ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2016 còn giúp Noo Phước Thịnh nhận thêm được thiện cảm của rất nhiều đối tượng khán giả khác nhau.

Màn trình diễn của Noo Phước Thịnh tại Asia Song Festival 2016.

Và sau tất cả, giờ đây chính là lúc Noo Phước Thịnh cần một liveshow đẳng cấp cho riêng mình, để mọi thứ có thể trọn vẹn và đủ đầy nhất. Bản lĩnh, sự tự tin cũng như giây phút tỏa sáng tại Asia Song Festival phải được tái hiện lại trên sân khấu lớn mang tên anh, nơi được lấp đầy bởi những khán giả của chính anh. Điều đó sẽ xảy ra vào tháng 11 tới!

noo

Khán giả mong chờ nam ca sĩ mang đến điều gì với liveshow đầu tiên này? Hãy cùng Saostar đi tìm câu trả lời:

Bữa tiệc âm nhạc thực sự

Với thời lượng từ 2 đến 3 tiếng cho một liveshow như thông thường, chắc hẳn Noo Phước Thịnh phải cảm thấy rất đau đầu trong khâu lựa chọn ca khúc biểu diễn bởi số bản hit anh sở hữu thuộc dạng khủng, khó có sao nam trẻ nào có thể vượt qua vào thời điểm này. Danh sách bài hát được khán giả thuộc lòng của Noo trải dài từ những ngày teen pop còn thịnh trị cho đến khi EDM làm mưa làm gió như hiện nay.

noo-2-660x440

Gia tài hit khủng của Noo cần một sân khấu lớn và đẳng cấp để có thể “bành trướng” trọn vẹn.

Để có thể làm nên một liveshow đã mắt, đã tai, bất cứ ai cũng phải đầu tư rất nhiều tiền bạc, công sức. Và đối với một nghệ sĩ luôn có sự chỉn chu cho hình ảnh, âm nhạc của mình như Noo Phước Thịnh thì có lẽ không cần bàn cãi gì nhiều về những gì anh sẽ mang lại trong liveshow tới.

noo-5

Hình ảnh Noo Phước Thịnh trong một chương trình âm nhạc.

Nhắc đến “đầu tư khủng” trong suốt sự nghiệp Noo Phước Thịnh, không khó để liệt kê những sản phẩm mà anh bỏ ra nhiều tâm huyết như Gạt đi nước mắt, Cause I Love You, dự án phim ca nhạc Chuyện tình Maldives… hay nhiều tiết mục hoành tráng trên các sân khấu lớn khác. Chính vì thế, chắc chắn Noo Phước Thịnh sẽ đầu tư thật mạnh tay cho một liveshow vừa ghi dấu chặng đường 7 năm hoạt động, cũng như nâng tầm đẳng cấp trên bản đồ Vpop.

noo the remix

Chắc chẳn Noo Phước Thịnh sẽ chi mạnh cho những sân khấu đẹp mắt, công phu…

noo-6

và dàn vũ công hoành tráng thế này.

Noo cùng các fan của mình cần một bữa tiệc âm nhạc thực sự. Một bữa tiệc mà khi nhìn vào đó người ta ngay lập tức có thể cảm nhận được anh sở hữu những “món ăn” đa dạng đến thế nào. Quy mô hoành tráng, concept đa dạng, thay đổi liên tục trong khuôn khổ một liveshow sẽ đáp ứng được hết các nhu cầu đó.

Dàn khách mời nữ hoành tráng

sao nam được “cưng chiều” nhất nhì Vpop, sở hữu hàng loạt dự án hợp tác thành công với các sao nữ đình đám như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Tóc Tiên, Thủy Tiên. Chắc chắn liveshow Noo Phước Thịnh sẽ có sự xuất hiện của một trong những gương mặt này. Bất cứ ai cũng có nhiều khả năng đứng chung với Noo trên sân khấu của anh: Hồ Ngọc Hà với 2 lần “song kiếm hợp bích” cùng Noo và chính anh chàng đã xuất hiện ở concert của đàn chị, Đông Nhi là người bạn thân thiết, Tóc Tiên cực tình cảm trong dự án Như mãi vậy thôi và Thủy Tiên, người phát hiện ra tài năng cũng như nâng đỡ Noo Phước Thịnh từ những ngày mới vào nghề, bên cạnh đó cả 2 đã có nhiều sản phẩm chung.

ho-ngoc-ha-noo-phuoc-thinh-8

Hồ Ngọc Hà

Noo

Đông Nhi

Noo

Tóc Tiên

Em đi tìm anh (Hồ Ngọc Hà ft. Noo Phước Thịnh)

Cần một chỗ cho #teamNoo tỏa sáng

Liệu bạn có còn nhớ câu khó đỡ của Noo Phước Thịnh khi anh chàng chiêu dụ các tài năng nhí về đội mình? “Chú có liveshow trên hành tinh!”. Vâng, bây giờ liveshow trên hành tinh của chú sắp thành sự thật rồi thì chú nhớ dành một phần cho các thiên thần nhí nhé, chú Noo!

noo-4

Team Noo cùng đứng chung sân khấu một lần nữa thì còn gì bằng!

Giữa những diễn biến cạnh tranh khốc liệt của cuộc thi, thật tuyệt vời nếu những người yêu mến team Noo một lần nữa được thấy 15 tài năng nhí hội ngộ trên sân khấu: Linh Nhi, Minh Nguyệt, Ngọc Phụng, Tường Vi, Duy Linh, Tuấn Ngọc, Khánh Ngọc, Linh Phương, Quang Diễn, Gia Kiệt, Tina, Mai Anh, Phương Nhi, Khánh Huyền, Băng Giang. Hãy cùng chờ xem liveshow trên hành tinh của Noo Phước Thịnh có những ai nào!

noo-3

Những bài hát ít được trình diễn

Với 7 năm bền bỉ hoạt động, 2 album và hàng tá single đã được phát hành, dễ hiểu vì sao Noo Phước Thịnh còn rất nhiều ca khúc ít có dịp mang lên sân khấu trình diễn phục vụ người hâm mộ, đặc biệt là các bản pop ballad, R&B nằm trong 2 album Ba chấm (2009), Lạc bước trong đêm (2011). Có thể kể đến như: Lạc bước trong đêm, Phôi phai, Đừng bận tâm anh, Biệt ly, Yêu là đau, Như một thói quen, Giấc mơ thiên đường

noo-3

Hy vọng chúng ta sẽ được thấy Noo đem những ca khúc ít được biểu diễn lên sân khấu.

Màn trình diễn Phôi pha.

Một Noo Phước Thịnh hào nhoáng, quậy banh sân khấu với dance pop hay EDM thời thượng là điều mà ai cũng có thể hình dung rồi. Thêm những tiết mục nhẹ nhàng, sâu lắng, gợi nhớ đến quá khứ chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho đêm diễn.

Và nếu có thể, hãy debut ngay bài hát mới!

Sân khấu hoành tráng của riêng mình, trước hàng ngàn fan hâm mộ và đông đảo cánh báo chí, truyền thông, tội gì mà không tung ngay ca khúc mới Noo nhỉ? Và chắc chắn một điều bất ngờ thú vị sau những giai điệu thân quen mà ai ai cũng thuộc lòng cũng chính là điều mà khán giả mong muốn.

noo-1

Màn debut Cause I Love You đầy ấn tượng trên sân khấu chung kết The Remix 2016.

noo chung ket the remix

Từ đây, ca khúc bắt đầu gây tiếng vang và nhanh chóng trở thành hit sau đó.

MV Cause I Love You

Ca khúc I Don't Bellieve In You song ca cùng rapper Basick đang rất được mong chờ phát hành chính thức sau màn chào sân ấn tượng tại Asia Song Festival.

Ca khúc I Don't Believe In You song ca cùng rapper Basick đang rất được mong chờ phát hành chính thức sau màn chào sân ấn tượng tại Asia Song Festival.

Sự mong chờ ấy là hoàn toàn có cơ sở bởi hit Cause I Love You của anh chàng cũng từng thành công vang dội theo cách như vậy: xuất hiện lần đầu trên một sân khấu lớn (chung kết The Remix 2016) - nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt - ra mắt bản audio và cuối cùng là MV. Hay I Don't Belive In You nhanh chóng gây sốt sau Asia Song Festival mới đây. Nếu tung ca khúc mới ngay trong liveshow và một lần nữa thành công, cái tên Noo Phước Thịnh sẽ còn được nhắc đến dài dài sau đêm diễn để đời.

Kết:

Đối với nhiều nền âm nhạc tiên tiến trên thế giới, việc nghệ sĩ tổ chức concert sau vài ba năm vào nghề không phải là điều gì quá lớn lao hay to tát. Nhưng riêng ở Vpop, nơi mà văn hóa thưởng thức vẫn còn chưa cao thì người sở hữu những đêm diễn quy mô như vậy phải là tên tuổi thực sự có sức ảnh hưởng, có thâm niên hoạt động hoặc bao gồm cả 2 yếu tố trên. Và sau liveshow để đời đó, hình ảnh của họ trong mắt công chúng nghiễm nhiên được nâng tầm đáng kể.

noo1

Một liveshow vào thời điểm này là sự lựa chọn khôn ngoan của Noo Phước Thịnh.

Một liveshow không đơn thuần là để tri ân người hâm mộ mà còn có ý nghĩa như cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường dài cống hiến cho nghệ thuật. Bất cứ một nghệ sĩ lớn nào cũng cần có sân khấu lớn, vượt ra khỏi không gian của những khán phòng chật hẹp nhằm khẳng định mình. Noo Phước Thịnh cũng vậy, cần một “vở kịch” trọn vẹn mà trong đó nhân vật chính là anh. Mọi thứ trong tay Noo Phước Thịnh đang ở thời điểm chín muồi. Tất cả đều đã đủ đầy, chỉ còn đợi ngày nhân vật chính vươn tay gặt hái những “trái ngọt”.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất