Âm Nhạc

Thử tài đặt lại tựa đề cho 'I'm Sorry' của Nguyễn Minh Cường tại Sing My Song nào!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nếu Nguyễn Minh Cường đang cần "quân sư" để đặt lại tựa đề ca khúc tại Sing My Song thì người đó có phải là bạn?

Tập 3 Sing My Song - Bài hát yêu thích chính thức lên sóng và đúng như dự đoán lập tức trở thành “tâm điểm” bàn luận của cư dân mạng tối cuối tuần. Đêm hôm nay (18/3), chúng ta được gặp lại Nguyễn Minh Cường tác giả của hàng loạt bản hit triệu view như: Theo anh (Ali Hoàng Dương), Cám ơn vì đã nói câu từ chối (Hakoota), Cả một trời thương nhớ,… Chàng nhạc sĩ tài hoa mang tới một bản ballad tuyệt vời cùng câu chuyện cảm động: Lời xin lỗi gửi tới người vợ luôn hy sinh, chăm lo cho gia đình.

Nguyễn Minh Cường gây bất ngờ khi trở thành thí sinh của Sing My Song mùa 2.

Bà xã của anh cũng có mặt và vô cùng xúc động trước bài hát ý nghĩa này.

I'm Sorry - Nguyễn Minh Cường

Nội dung tuyệt vời từ I'm Sorry đã lay động các HLV. Tuy nhiên, HLV Lê Minh Sơn chia sẻ điều duy nhất không hài lòng với phần dự thi đó chính là tựa đề ca khúc. Theo vị HLV này, tên gọi bài hát nên là tiếng Việt Anh xin lỗi và không cần thiết phải sử dụng tiếng Anh.

Nguyễn Minh Cường bày tỏ, bên cạnh là lời xin lỗi thì còn có ý nghĩa anh rất tiếc, vì đã không làm tròn bổn phận người chồng với em. HLV Lê Minh Sơn thẳng thắn đưa ra một tựa đề Việt hoá tiếp theo là: Anh rất tiếc vì không làm tròn bổn phận người chồng. Phần giao lưu gần gũi tạo sự thích thú cho khán giả.

HLV Lê Minh Sơn góp ý về tựa đề ca khúc dự thi của Nguyễn Minh Cường.

Sau cùng, Nguyễn Minh Cường đã đưa ra sự lựa chọn về với team Đức Trí để tiếp tục hoàn thiện khả năng sáng tác trong thời gian tới. Cùng lời khẳng định từ vị HLV này rằng chắc chắn anh sẽ tìm được tựa đề phù hợp cho I'm Sorry. 

Và ngay lúc này, nếu có trong tay quyền quyết định tựa đề sáng tác mới nhất tại Sing My Song của Nguyễn Minh Cường, sự lựa chọn của bạn là gì: Anh xin lỗiAnh rất tiếc vì không làm tròn bổn phận người chồng hay một tên gọi khác?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất