Âm Nhạc

Này fan Indie, nếu thích nhạc Trang và Vũ thì nghe thử Tuyên của Sing My Song nào!

Tuệ Tống
Chia sẻ

Bạn là "tín đồ" của những bản Indie gây nghiện? Vậy còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay giọng ca 18 tuổi của Sing My Song.

Tối 11/3, Sing My Song - Bài hát hay nhất tập 2 lên sóng và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nhạc. Trong tập này, có sự xuất hiện của Nguyễn Kim Tuyên đến từ Phú Yên với sáng tác mang tên Sài Gòn tôi mưa, nói về tâm trạng cô đơn như có mưa trong lòng. Đáng chú ý, đây là một ca khúc mang âm hưởng Indie, dòng nhạc “tuy lạ mà quen” đã xuất hiện rất nhiều ở các sáng tác của những gương mặt trẻ như Trang, Vũ, Hải Sâm, Ngọt band, Dalab…

Khởi nguồn từ thập niên 60 nhưng phải đến vài năm trở lại đây, Indie nổi lên như một kẻ “lập dị” cùng những bài hát được sản xuất kiểu “cây nhà lá vườn” và ai đã trót yêu thích nó thì sẽ dễ trở thành “con nghiện” đích thực. Là dòng nhạc mang cá tính Independent (độc lập) trong âm nhạc, Indie càng được dịp thoải mái, tự do hơn khi thể hiện chất riêng của mình.

Sài Gòn tôi mưa là ca khúc rất đáng nghe bởi chất nhạc bắt tai và ca từ gần gũi, ý nghĩa.

Màn trình diễn Sài Gòn tôi mưa - Sing My Song tập 2.

Audio Sài gòn tôi mưa

Trang và Vũ - những cái tên “quen thuộc” trong cộng đồng Indie. Với rất nhiều sáng tác đánh đúng vào tâm lý đông đảo giới trẻ, sở hữu hàng triệu view trên Youtube và trên những trang nhạc trực tuyến. Phải kể đến những ca khúc tiêu biểu của Vũ như Phút ban đầu, Đông kiếm em, Lạ lùng,.. Hay với Trang là Bụi hoa giấy, Ai, Những khi về đêm, Thư cho anh,..

Trang - tác giả ca khúc Hôn anh của Min. Sáng tác đã mang lại cho Min một màu sắc âm nhạc khác biệt hơn, tạo một điểm nhấn nhất định.

Hôn anh - Min

Bụi hoa giấy

Một bài hát cho nhau

Vũ - được mệnh danh ”Hoàng tử Indie Việt”.

Lạ lùng

Đông kiếm em

Đợi

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất