Âm Nhạc

Thu Minh lạc giọng khiến khán giả xúc động ở concert biển lớn nhất năm

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Chương trình đại nhạc hội 'Hãy làm sạch biển' tổ chức tại Thanh Hoá với sự tham gia của dàn sao tên tuổi đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Vừa qua chương trình  Đại nhạc hội làm sạch biển đã diễn ra với sự tham gia của hơn 50 nghệ sĩ trên sân khấu, cùng nhiều tiết mục đặc sắc mang thông điệp ý nghĩa về môi trường đã thu hút được đông đảo khán giả quan tâm, ủng hộ.

Trong đó phải kể đến sự xuất hiện của Đại sứ chiến dịch Hãy làm sạch biển - ca sĩ Thu Minh cùng Hoa hậu biển 2010 - Nguyễn Thị Loan và các nghệ sĩ khác như Hà Trần, Uyên Linh, Tạ Quang Thắng, Đông Hùng…

hlsb 2

Thu Minh đem đến đại nhạc hội những bản hit sôi động.

Thuminh

Phần trình diễn từ Đại sứ chiến dịch Hãy làm sạch biển khiến khán giả phấn khích.

Thu-Minh

Ngay sau phần trình diễn, Thu Minh đã có những chia sẻ xúc động.

Thu-Minh

Nữ ca sĩ kêu gọi các ông bố bà mẹ nghĩ đến con của mình, đến thế hệ tương lai để thay đổi hành động mỗi ngày - Cô lạc giọng khi chia sẻ thông điệp này trên sân khấu. Đây là những khoảnh khắc ý nghĩa khó quên của Thu Minh cũng như các khán giả theo dõi chương trình.

nguyen-thi-loan-

Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan cũng bày tỏ: “Những gì tôi làm được trong thời gian qua đơn thuần chỉ là hành động cá nhân, nhỏ lẻ. Có lẽ “vai trò lan tỏa” của ngôi vị Hoa hậu Biển chưa được tôi phát huy một cách hiệu quả. Tôi tự nhắc mình sẵn sàng đồng hành cùng những chiến dịch có ý nghĩa như thế này trong tương lai. Hy vọng, thông điệp ấy được lan tỏa rộng rãi”.

ha-tran-uyen-linh

Đến với chương trình, Hà Trần cùng Uyên Linh có màn song ca ăn ý.

UYen-Linh-Chuyen-Bien

Chuyện Biển là ca khúc Uyên Linh đã thể hiện. Ngoài ra, dàn ca sĩ khách mời như Đông Hùng, Tạ Quang Thắng cũng đem đến những tiết mục ý nghĩa.

lam-sach-bien (1)

Hơn 50 nghệ sĩ đứng chung sân khấu để nhắn gửi thông điệp ý nghĩa về biển, về môi trường.

Haylamsachbien

Đêm nhạc thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Bên cạnh những màn trình diễn nghệ thuật, chương trình còn mang tới cho người xem nhiều góc nhìn chân thực nhất về hiện trạng xả rác ra biển, cũng như cho thấy sức tàn phá khủng khiếp của rác thải đến đời sống con người. Những nội dung này sẽ được thể hiện thông qua các phóng sự ghi hình tại Việt Nam, Mỹ và Philippines. Đại nhạc hội Cùng hòa nhịp để làm sạch biển là một trong nhiều hoạt động điểm nhấn của chiến dịch Hãy làm sạch biển, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cộng đồng về vai trò của biển đối với đời sống con người. Kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bảo vệ môi trường biển. Đồng thời qua đó, hỗ trợ, động viên ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh ven biển Việt Nam tiếp tục ra khơi bám biển, phát triển kinh tế.

Sáng 19/6, Đại sứ chiến dịch - ca sĩ Thu Minh cũng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đi nhặt rác từ sáng sớm với Kyo York và các tình nguyện viên. Những khoảnh khắc chân thực này đã nhận được sự hưởng ứng lớn từ người hâm mộ:

hinh thu minh

Thu Minh giản dị đi nhặt rác dọc bờ biển bên cạnh Kyo York.

ThuMinh

Khoảnh khắc chân thực được chia sẻ trên trang cá nhân của Đại sứ chiến dịch ý nghĩa này.

lamsachbien.

Mặc dù cùng tham gia nhặt rác từ sáng sớm nhưng những nghệ sĩ có mặt đã vô cùng tươi tắn và truyền cảm hứng lớn lao đến người hâm mộ.

Đông đảo bạn trẻ đã tham gia vào hoạt động ý nghĩa này.

Đông đảo bạn trẻ đã tham gia vào hoạt động ý nghĩa này.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất