Âm Nhạc

Hàng ngàn khán giả lặng người nghe Thu Minh hát mừng sinh nhật Bác

Chia sẻ

Giai điệu ca khúc 'Những bông hoa trong vườn Bác' được vang lên qua tiếng hát Thu Minh khiến ai ai cũng đều xúc động nghẹn ngào.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 126 của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa & Thể thao TP HCM phối hợp cùng các cơ quan chức năng tổ chức chương trình Thành phố Áo dài tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Với thông điệp TP.HCM - Thành phố văn minh, giàu năng lượng và yêu hòa bình, chương trình diễn ra với những tiết mục thời trang xen kẽ âm nhạc, múa.

IMG_0158

Bộ ba MC.

IMG_0219

IMG_0294

Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc xen kẽ.

Dàn Hoa hậu, người mẫu đại diện cho Fashion TV tham gia chương trình Thành Phố Áo Dài

Bên cạnh màn trình diễn của 126 người mẫu trên sàn catwalk dài 800m dựa theo câu chuyện từ quá khứ đến hiện tại thì sự xuất hiện của Thu Minh chính là tâm điểm của chương trình. Nữ ca sĩ đảm nhận trọng trách hát kết cả phần 1 và phần 2 của đêm diễn.

IMG_0583

Thu Minh chính là tâm điểm của chương trình.

IMG_0585

Bà mẹ một con đảm nhận trọng trách hát kết cả phần 1 và phần 2 của đêm diễn.

ThuMinh

Thu Minh tỏa sáng giữa phố đi bộ.

Khi các người mẫu bắt đầu biểu diễn thời trang áo dài và dâng 126 đóa sen lên tượng đài Bác Hồ cũng là lúc giọng hát ngọt ngào, cao vút của Thu Minh vang lên trong giai điệu Những bông hoa trong vườn Bác. Trong tà áo dài thướt tha của nhà thiết kế Quỳnh Paris, Thu Minh trở nên dịu dàng, tỏa sắc giữa mây trời trong giây phút thiêng liêng ở phố đi bộ. Hàng ngàn người dân TP.HCM không khỏi xúc động nghẹn ngào khi được nghe ca khúc Những bông hoa trong vườn Bác qua tiếng hát Thu Minh và liên tục cổ vũ nồng nhiệt cho nữ ca sĩ.

IMG_0580

Ca khúc Những bông hoa trong vườn Bác được Thu Minh thể hiện đầy ngọt ngào. Với phần trình diễn của mình, nữ ca sĩ đã chứng tỏ bản lĩnh của một trong những ngôi sao hàng đầu Vpop.

Ở ca khúc thứ hai, Thu Minh lại khiến bầu không khí phố đi bộ Nguyễn Huệ nóng hơn với Yêu mình anh được remix lại. Bà mẹ một con thay bộ trang phục trẻ trung ánh bạc nhưng vẫn rất gợi cảm như truyền thêm sự nhiệt huyết, sức trẻ cho thanh niên thế hệ mới.

IMG_0750

Chủ nhân bản hit Đừng yêu trở lại với hình ảnh bốc lửa quen thuộc.

IMG_0784

Yêu mình anh được remix lại với một bản phối mới cực sôi động, bắt tai.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất