Âm Nhạc

Mỹ Tâm viết tiếp phần 3 chuyện tình với Lương Thế Thành trong ngày trở lại

Chia sẻ

Như đã hứa, MV mới nhất của Mỹ Tâm vừa được phát hành vào đúng ngày Cá tháng tư.

Cách đây ít phút, nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa cho ra mắt MV ca khúc Hãy về với nhau - Đây được cho là phát pháo đầu tiên trong những dự án âm nhạc của Họa mi tóc nâu trong năm 2016. Và như dự đoán, MV đã khiến cho người hâm mộ thực sự hài lòng.

MV cho ca khúc như viết tiếp câu chuyện tình yêu còn dang dở của cặp trai tài gái sắc. Nếu như ở Chuyện như chưa bắt đầu, nhân vật nữ (do Mỹ Tâm thủ vai) đã không thể tiếp tục cuộc sống hạnh phúc bên người mình yêu do căn bệnh nan y, thì phần 2 là những hồi tưởng day dứt của chàng trai (diễn viên Lương Thế Thành) về mối tình sâu đậm trong Em phải làm sao. Hãy về với nhau như phần tiếp theo của cuộc tình sóng gió khi chàng trai bất ngờ gặp lại một người giống hệt người yêu cũ. Những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau cho tới khi cô gái phát hiện mình chỉ là một bản sao suốt thời gian qua của một ai đó. Câu chuyện có một cái kết mở dễ khiến khán giả có nhiều suy luận riêng và đặc biệt là hy vọng sẽ có 1 cái kết đẹp trong phần 4?

Chuyện như chưa bắt đầu

Em phải làm sao

mt10

mt

mt5

Tạo hình đẹp đến nao lòng của Mỹ Tâm trong MV mới.

Tạo hình đẹp đến nao lòng của Mỹ Tâm trong MV mới.

Hãy về với nhau là một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Nhã. Được biết, anh chính là tác giả của nhiều bản hit từng được Mỹ Tâm thể hiện thành công như Chuyện như chưa bắt đầu, Em phải làm sao Hãy về với nhau là một bản ballad tự sự, được thể hiện đầy tình cảm qua giọng ca của Mỹ Tâm. Với giai điệu dễ nghe dễ ngấm, cùng với đó là sự khéo léo đan xen những giai điệu của Chuyện như chưa bắt đầu ở cuối ca khúc tạo sự liền mạch về ý tưởng MV, Hãy về với nhau được chờ đợi sẽ trở thành hit tiếp theo trong sự nghiệp của nữ ca sĩ sinh năm 1981.

Những hình ảnh hậu trường của Mỹ Tâm và e-kip cũng được hé lộ:

mt1 mt2

Cùng thưởng thức MV Hãy về với nhau và xem lại những hình ảnh trong sản phẩm mới của Mỹ Tâm:

mt8 mt9 mt10 mt11 mt13 mt14

Chia sẻ
Tin mới nhất