Âm Nhạc

Mỹ Tâm bất ngờ hé lộ teaser ca khúc dành tặng 'anh ấy'

Chia sẻ

Những hình ảnh trẻ trung của Mỹ Tâm trong MV teaser ca khúc ‘Hãy về với nhau’ đang các fan đứng ngồi không yên.

Cách đây không lâu, trên trang fanpage của Mỹ Tâm có đăng tải một đoạn video ghi lại khoảnh khắc Họa mi tóc nâu cao hứng hát đoạn ngắn của một ca khúc mới toanh. Các fan nhanh chóng đưa ra dự đoán ca khúc này sẽ trở thành sản phẩm âm nhạc sắp tới của nữ ca sĩ. Đáng chú ý, bên cạnh sự đáng yêu thường thấy, Mỹ Tâm còn gây bất ngờ khi chia sẻ: “Tình hình là mình mới đi hát về và mình có một sự hưng phấn nhẹ, mình chỉ muốn hát cho ‘anh ấy’ một đoạn bài này thôi”. Trước đoạn video này, các fan của nữ ca sĩ đều bày tỏ sự háo hức và để lại bình luận hi vọng cô sẽ nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

mytam3

Mỹ Tâm hát tặng “anh ấy” cách đây không lâu.

Và mong muốn đó đã trở thành hiện thực. Tối qua (28/3), các fan đã được thưởng thức MV teaser cho ca khúc dành tặng “anh ấy” của Mỹ Tâm. Đáp lại sự trông đợi từ người hâm mộ, chủ nhân bản hit Chuyện như chưa bắt đầu quyết định trình làng ca khúc này cùng với một MV nhá hàng “nóng hổi”:

Vẻ trẻ trung, tràn đầy sức sống của Mỹ Tâm trong MV nhá hàng. Với giai điệu bắt tai, Hãy về với nhau hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bản hit mới của nữ ca sĩ.

Hãy về với nhau là một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Nhã. Được biết, anh chính là tác giả của nhiều bản hit từng được Mỹ Tâm thể hiện thành công như Chuyện như chưa bắt đầu, Em phải làm saoHãy về với nhau là một bản ballad tự sự, được thể hiện đầy tình cảm qua giọng ca của Mỹ Tâm. Với giai điệu dễ nghe dễ ngấm, các fan đang rất hy vọng ca khúc sẽ tạo hiệu ứng mạnh giống như Chuyện như chưa bắt đầu.

mt3

mt4 mt1 mt2

Điều đặc biệt là sau khi gây ấn tượng với phong cách cổ điển trong MV Đôi mắt màu xanh vừa ra mắt cách đây ít lâu, lần này Mỹ Tâm lại “lột xác” với hình ảnh hiện đại, trẻ trung. Nữ ca sĩ như “hồi teen” với những bộ trang phục bắt mắt, đầy màu sắc. Vẻ tươi tắn “không tuổi” của Mỹ Tâm cũng là một điểm thu hút khiến người xem không thể rời mắt.

mt8

Không chỉ khoác lên mình những bộ cánh trẻ trung, Mỹ Tâm còn hút hồn fan với nụ cười tỏa nắng.

mt5 mt9

mt6

mt7

Dự kiến, MV Hãy về với nhau sẽ ra mắt vào ngày 1/4/2016 trên kênh Youtube chính thức của Mỹ Tâm.

Chia sẻ
Tin mới nhất