Âm Nhạc

Mỹ Tâm tổ chức đêm nhạc riêng sau thời gian dài 'bay show' tại trời Tây

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bên cạnh đó, “Họa mi tóc nâu” tiết lộ cô sẽ dành món quà bí mật cho người hâm mộ sau thời gian vắng bóng trên sân khấu trong nước.

Mới đây, Mỹ Tâm đã chia sẻ loạt thông tin về đêm nhạc sắp tới dành cho người hâm mộ. Cụ thể, nữ ca sĩ sẽ chọn không gian phòng trà ấm cúng để thực hiện chương trình. Giọng ca Em thì không mong muốn 1 không gian vừa đủ lớn để đáp lại sự yêu mến của khán giả, cũng vừa đủ sang trọng, ấm áp, phù hợp với tinh thần cũng như không gian âm nhạc mang nhiều tính tự sự mà cô muốn chia sẻ.

Họa mi tóc nâu tái ngộ fan TP HCM sau thời gian dài bay show.

Chương trình bao gồm những ca khúc nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm như: Chuyện như chưa bắt đầu, Ước gì, Cơn mưa dĩ vãng,…Theo tiết lộ từ “Họa mi tóc nâu”, không chỉ hát nhạc trẻ, cô còn thể những tuyệt phẩm vang bóng một thời của nhạc Việt mà cô ít khi thể hiện trên những sân khấu lớn trước đây. Ngoài ra, nữ ca sĩ sẽ hát theo yêu cầu của người mộ điệu.

Chương trình của Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ có nhiều màu sắc cảm xúc khác nhau bởi sự đa dạng trong thể loại nhạc mà nữ ca sĩ lựa chọn thể hiện.

Đặc biệt, nhạc sĩ Hoàng Nhã sẽ đệm đàn cho Mỹ Tâm hát trong đêm nhạc. Anh là chủ nhân các ca khúc của Mỹ Tâm được yêu thích như: Hãy về với nhau, Chuyện như chưa bắt đầu, Em phải làm sao. “Tôi đã mời anh ấy đêm nhạc đàn cho tôi. Tôi tin dưới tiếng đàn của Hoàng Nhã, tiếng hát của tôi thêm thăng hoa. Đặc biệt, anh ấy hiền lành nên tôi cũng dễ ăn hiếp nữa” - Mỹ Tâm hài hước.

Hoàng Nhã sẽ trực tiếp đệm đàn cho Mỹ Tâm trong đêm nhạc.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 10/6 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất