Âm Nhạc

Mỹ Tâm nhắn fan trước ngày tung bom tấn: 'Miễn cưỡng không hạnh phúc'

Chia sẻ

Lời nhắn của 'Họa mi tóc nâu' trên trang cá nhân đang khiến cộng đồng fan xôn xao.

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa chia sẻ một hình ảnh mới của mình trên trang cá nhân. Dễ nhận ra đây là một trong những góc máy cho MV Hãy về với nhau sẽ phát hành vào ngày 1/4 tới đây của nữ ca sĩ xinh đẹp. Đáng chú ý chính là dòng chia sẻ của Mỹ Tâm đính kèm theo bức ảnh: “Những bạn không thích nghe nhạc của anh Hoàng Nhã ngày mai có thể đi chơi cá tháng tư vui vẻ nè,… Miễn cưỡng không hạnh phúc nha các bạn”.

Chia sẻ mới nhất của Mỹ Tâm trên trang cá nhân.

Chia sẻ mới nhất của Mỹ Tâm trên trang cá nhân.

Sở dĩ dòng tâm sự có phần hài hước của Mỹ Tâm lại khiến cho cộng đồng fan xôn xao vì trước đó vài ngày, ngay khi teaser của Hãy về với nhau được ra mắt cùng thông tin về việc nhạc sĩ Hoàng Nhã là người chắp bút viết nên ca khúc này. Bên cạnh sự phấn khích của cộng đồng fan Mỹ Tâm về sản phẩm thì cũng có không ít những ý kiến tỏ ra hoài nghi cũng như hoang mang về khả năng tạo hit trong các ca khúc của nhạc sĩ Hoàng Nhã thời gian gần đây.

mt1

mt2 mt3

Những tranh cãi của fan xung quanh sản phẩm âm nhạc mới của Mỹ Tâm trong những ngày qua.

Những tranh cãi của fan xung quanh sản phẩm âm nhạc mới của Mỹ Tâm trong những ngày qua.

Có lẽ chính vì những ý kiến trái chiều xung quanh sản phẩm mới, Mỹ Tâm đã quyết viết một lời nhắn dành cho fan của mình trước ngày ra mắt 1/4 tới đây. 

Teaser Hãy về với nhau

Nhạc sĩ Hoàng Nhã bên cạnh là một người bạn thân thiết của Mỹ Tâm thì cũng là “cha đẻ” của những ca khúc như Ngày vắng anh, Em phải làm sao. Đặc biệt là hit Chuyện như chưa bắt đầu đã từng gây bão ngay khi phát hành của nữ ca sĩ sinh năm 1981.

Bên cạnh những ca khúc được viết 'đo ni đóng giày' dành riêng cho Mỹ Tâm, nhạc sĩ Hoàng Nhã cũng là gương mặt quen thuộc trong các dự án lớn của Họa mi tóc nây trong nhiều năm gần đây,

Bên cạnh những ca khúc được viết 'đo ni đóng giày' dành riêng cho Mỹ Tâm, nhạc sĩ Hoàng Nhã cũng là gương mặt quen thuộc trong các dự án lớn của Họa mi tóc nâu nhiều năm gần đây.

Tuy nhiên, mọi đánh giá vào thời điểm này đều chỉ mang tính suy đoán. Cùng chờ đợi và hy vọng vào sự thành công của sản phẩm âm nhạc lần này từ Họa mi tóc nâu. MV ca khúc Hãy về với nhau sẽ được chính thức ra mắt trên Youtube vào 21h00 ngày 1/4. Cùng xem lại những ca khúc của Mỹ Tâm mang dấu ấn của nhạc sĩ Hoàng Nhã:

Ngày vắng anh

Chuyện như chưa bắt đầu

Em phải làm sao

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất