Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP tổ chức đêm nhạc 5000 fan chỉ để ra mắt… 1 ca khúc

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đây được xem là chiến lược quảng bá chưa từng có bất kỳ ca sĩ nào ở Vpop thực hiện từ trước đến nay.

Chiều 26/7, Sơn Tùng M-TP vừa tổ chức thành công buổi ra mắt dự án âm nhạc mới nhất mang tên: Chúng ta không thuộc về nhau.

sontung (8)

Sơn Tùng xuất hiện điển trai trong buổi họp báo giới thiệu ca khúc mới.

sontung (7)

Quang Huy cũng có mặt để chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đặc biệt này.

sontung (9)

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Đây là ca khúc thuộc thể loại tropical house thời thượng và bắt tai. Bài hát là sáng tác mà Sơn Tùng đã viết trong thời gian lâu nhất với mong muốn tạo ra sự đột phá, khác hẳn những gì từng làm trước đây.

sontung (14)

“Tùng muốn nghiêm khắc với âm nhạc hơn, muốn tạo ra một Sơn Tùng M-TP khác với trước đây và cùng khán giả trải nghiệm sản phẩm này” - Nam ca sĩ chia sẻ.

sontung (18)

Bên cạnh đó, anh cũng bật mí cơ duyên sáng tác Chúng ta không thuộc về nhau: “Trong một lần đang… ăn hoa quả, Tùng đã viết nên giai điệu bài hát này. Tùng và anh Quang Huy cũng đã từng đắn đo rất nhiều nên lấy tên là “Không thuộc về nhau” hay “Chúng ta không thuộc về nhau”.

Đặc biệt, Sơn Tùng cùng e-kip cho biết cách ra mắt sản phẩm lần này sẽ vô cùng khác biệt. Cụ thể là thay vì phát hành lên các trang nhạc trực tuyến hay đưa lên sân khấu ca nhạc truyền hình, Sơn Tùng sẽ tổ chức đêm nhạc ngoài trời quy mô lớn, mời 5000 khán giả đến chỉ để nghe anh chàng hát đúng 1 bài - đó là ca khúc mới nhất Chúng ta không thuộc về nhauSơn Tùng chia sẻ, anh muốn thực sự cảm nhận và hòa vào bầu không khí của khán giả thân thương khi họ là những người đầu tiên được ca khúc mới được hát live hoàn toàn.

sontung (12)

“Đây là đêm nhạc dành cho những khán giả đến vì Sơn Tùng M-TP và thực sự muốn nghe bài hát mới lần đầu tiên” - Ông bầu Quang Huy chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt dự án này.

sontung (11)

Nam ca sĩ tự tin với sự tâm huyết và đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất, khán giả sẽ thực sự sẽ thỏa mãn với tiết mục này.

sontung (4)

Đây là sản phẩm trở lại của Sơn Tùng sau hơn nửa năm im ắng.

sontung (6)

Anh chàng xuất hiện điển trai với trang phục chất lừ.

sontung (16)

Những khoảnh khắc “đốn tim” fan hàng loạt của anh chàng trong buổi họp báo…

sontung (15)

Đêm diễn ra mắt ca khúc mới dự kiến tổ chức vào 8h tối ngày 2/8 tại sân khấu 4A nhà văn hóa Thanh Niên, với số khán giả lên đến 5000 người. Bản full audio và MV Chúng ta không thuộc về nhau sẽ được ra mắt lúc 0h ngày 3/8.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất