Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP khiến fan la ó vì liên tục 'thả thính' về ca khúc mới

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Sau bật mí cách đây không lâu trong buổi họp fan rằng sẽ có một sản phẩm âm nhạc mới, Sơn Tùng lại tiếp tục 'nhá hàng' trên trang cá nhân khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Vừa mới đây, chủ nhân hit Buông đôi tay nhau ra đã đăng tải lên trang cá nhân của mình một bức ảnh với dòng ghi chú: “Mọi người đã sẵn sàng cho một sản phẩm mới của Tùng?”. Bên cạnh đó, bức hình còn được anh chàng bật mí là “mảnh ghép đầu tiên cho sự trở lại này”. Chỉ sau ít phút, hành động “nhá hàng” với fan của anh chàng nhanh chóng nhận lượt like và chia sẻ “khủng” trên các trang mạng xã hội.

Sontung

Sau tiết lộ cách đây không lâu trong buổi họp fan của mình về ca khúc mới, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến người hâm mộ phải nóng lòng chờ đợi.

“Sẽ có một MV điên loạn nhất từ trước đến nay, sự điên loạn như chính trong sâu thẳm con người Tùng” - đó là lời chia sẻ của nam ca sĩ tại fan meeting mừng sinh nhật tuổi 22 của mình ở TP HCM. Được biết, MV mới sẽ trình làng vào tháng 7, tháng 8 tới đây.

Stung

Bức hình được đăng tải chỉ sau ít phút trên trang cá nhân của Sơn Tùng đã nhận nhiều lượt like và chia sẻ. Con số này hứa hẹn sẽ còn tăng lên.

SonTung

SonTung

Rất nhiều bình luận từ người hâm mộ thể hiện sự chờ đợi sản phẩm của Sơn Tùng. Thậm chí có fan còn cho rằng anh chàng đang cố tình “thả thính” fan về ca khúc mới này.

Cùng nghe lại những phần trình diễn của nam ca sĩ trong buổi họp fan tại TP HCM để thoả nỗi mong ngóng sản phẩm mới từ anh:

Buông đôi tay nhau ra

Chín bậc tình yêu

Nắng ấm xa dần

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất