Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP diện lại đồ cũ vẫn đẹp trai như thường trong MV mới

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chi tiết thú vị này đã được các Sky phát hiện ngay khi thần tượng tung bộ hình hậu trường cho MV mới nhất sắp ra mắt.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã hé lộ bộ hình hậu trường của MV Chúng ta không thuộc về nhau - sản phẩm đánh dấu sự trở lại của chàng ca sĩ điển trai sau nửa năm im ắng. Ngay lập tức, các fan đã nhanh chóng nhận ra bộ đồ giọng ca Âm thầm bên em sử dụng trong loạt hình mới đã từng được anh diện tại buổi fan meeting cách đây không lâu.

Trang phục Sơn Tùng M-TP sử dụng trong buổi fan meeting tối 5/7 vừa qua.

Trang phục Sơn Tùng M-TP sử dụng trong buổi fan meeting tối 5/7 vừa qua.

sontung

Bất ngờ xuất hiện trong loạt hình hậu trường MV Chúng ta không thuộc về nhau.

Bên cạnh đó, nội dung MV cũng rất thú vị khi xoay quanh câu chuyện của nhân vật bác sĩ (do Sơn Tùng thủ vai). Anh chàng này có ước muốn chế tạo ra một những người phụ nữ là của riêng mình. Tuy nhiên, hết lần này đến lần khác, các cô gái xuất hiện rồi lại ra đi. Vị bác sĩ nhận ra tình yêu mà anh theo đuổi chỉ là sự áp đặt, ích kỉ, độc đoán. Để rồi anh biết rằng sau cùng mình không thể phá bỏ mọi quy luật của cuộc sống này.

sontung004

Nam ca sĩ từng chia sẻ với người hâm mộ, tạo hình trong MV lần này sẽ có sự nổi loạn từ tính cách. Tinh thần của nhân vật sẽ được truyền tải qua nhiều góc quay đậm chất điện ảnh.

sontung005

Nam ca sĩ đặc biệt mời 4 diễn viên người nước ngoài góp mặt trong sản phẩm âm nhạc mới của mình.

sontung006

Chúng ta không thuộc về nhau mang phong cách tropical house bắt tai, phù hợp với dòng chảy âm nhạc hiện đại của thế giới. Teaser MV ca khúc này nhận được hàng loạt bình luận tích cực của người hâm mộ với lượt xem tăng nhanh chóng chỉ sau vài giờ tung ra.

sontung007

MV sẽ chính thức lên sóng lúc 0h ngày 3/8. Sơn Tùng M-TP sẽ tổ chức đêm nhạc đặc biệt với 5000 fan vào tối 2/8 tại TP HCM để ra mắt bài hát đặc biệt này.

sontung008

sontung009

sontung001 sontung003

Teaser MV Chúng ta không thuộc về nhau

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất