Âm Nhạc

Sau bản cover triệu view với Soobin, Hoàng Touliver tiếp tục 'phù phép' hit Tiên Tiên

Tít Trắng
Chia sẻ

Ca khúc "Về với em đi" sẽ được biến tấu thành phiên bản EDM mới toanh.

Sau thành công của bản remix Vài lần đón đưa kết hợp với Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Touliver tiếp tục bắt tay cùng Tiên Tiên làm mới ca khúc Về với em đi. Đây là sáng tác của Tiên Tiên, vừa ra mắt cách đây không lâu và ghi điểm nhờ giai điệu bắt tai, ca từ thể hiện sự sâu lắng.

Teaser Về với em đi - Tiên Tiên ft Hoàng Touliver

MV Về với em đi - Tiên Tiên

Lần này, Hoàng Touliver tiếp tục trung thành với chất nhạc EDM sôi động. Cùng chất giọng ma mị, phóng khoáng của Tiên Tiên, phiên bản remix như được khoác chiếc áo mới, hứa hẹn được nhiều người nghe yêu mến.

Hoàng Touliver và Tiên Tiên được xem là hai cá tính âm nhạc đặc biệt trong Vpop hiện nay. Tiên Tiên - cô nàng tóc xù cá tính với những ca khúc mang thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tác động tích cực với giới trẻ. Trong khi đó, Hoàng Touliver luôn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài bụi bặm, chất chơi thể hiện rõ trong âm nhạc.

Hoàng Touliver chia sẻ: “Ở Tiên Tiên tôi nhìn thấy được sự “điên” và dám thể hiện cá tính một cách rõ nét. Chất nhạc của Tiên Tiên dễ khiến người khác cảm thấy hứng thú và khi mix chính Hoàng cũng bị truyền cảm hứng từ giai điệu và lời ca khúc. Việc hai anh em kết hợp trong sản phẩm này cũng là một cái duyên”.

Cùng chờ đợi sản phẩm chính thức từ bộ đôi này trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất