Âm Nhạc

Số phận các group Kpop này ra sao nếu hit rơi vào tay đối thủ?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Thử tưởng tượng 1 ngày đẹp trời: "Tell Me" của Wonder Girls thuộc về SNSD. Sẽ thế nào nhỉ?

Mỗi nghệ sĩ đều có ít nhất một ca khúc đặc biệt trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, Việc hát nhạc của nhau trên sân khấu lại là điều thường xuyên xảy ra tại Kpop. Càng tạo cơ hội để fan có dịp ngồi lại và lên giả thuyết: “Chuyện gì sẽ xảy ra khi một ngày tỉnh dậy, bài hát đình đám của thần tượng rơi vào tay người khác?”. Cùng xem những màn cover dưới đây, để đánh giá khả năng thành công ở mỗi nghệ sĩ khi được nhận bài là bản hit từ đối thủ.

Tell Me - SNSD

Tell Me của Wonder Girls được các cô gái nhà SM lần đầu thể hiện vào năm 2008. Dù sân khấu chỉ là món quà đặc biệt tặng fan, thế nhưng ngay khi clip lên sóng, “bão” tranh cãi đã nổ ra. Một bên hết lời ngợi ca SNSD, phần còn lại không tiếc “gạch đá” nhắm thẳng vào tiết mục. Và đây cũng là lần duy nhất mà các fan có cơ hội được nghe “Gái thời đại” hát nhạc “Gái kỳ diệu” trong đời.

kpop1

SNSD hát hit của Wonder Girls - Không gây tranh cãi mới lạ!

Tell Me - SNSD

Tell Me - Bản gốc của Wonder Girls

Kissing You - Wonder Girls

5 mẩu nhà JYP cũng từng được giao nhiệm vụ thể hiện bản hit của SNSD. Với Kissing You, tuy không gây thất vọng ở khả năng live thế nhưng hình ảnh mà Wonder Girls đem đến ở phần trình diễn bị đánh giá quá tệ. Dễ thấy, ngoại hình của các cô gái không hề phù hợp với sự dễ thương, nhí nhảnh cần có trong bài hát này.

kpop2

Ngoại hình là điểm trừ dành cho Wonder Girls trước các cô gái nhà SM.

Kissing You - Wonder Girls

Kissing You - Bản gốc của SNSD

Gee - Super Junior

Tuy chung công ty, thế nhưng cái mác “Phiên bản nam SuJu” gắn với SNSD từ ngày ra mắt khiến fan 2 nhóm này chưa thể 1 lần hòa bình. Phần trình diễn Gee của Super Junior rất tiếc lại không đem về tính giải trí như mong đợi. Người hâm mộ 2 phía liên tục có những chỉ trích về tiết mục này, điều mà chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra nếu như các chàng trai nhà SM cover hit của một girlgroup khác.

kpop3

Thần tượng chung nhà, thế nhưng fandom của cả Super Junior và SNSD chưa một lần hòa bình.

Gee - Super Junior

Gee - Bản gốc của SNSD

Sorry Sorry - EXO

Sau nhiều năm, “hậu bối” của Super Junior là EXO đưa bản hit đình đám 1 thời trở lại. Thời lượng ngắn cùng việc giữ nguyên vũ đạo bản gốc khiến màn trình diễn vào năm 2014 không có gì mới mẻ. Tuy nhiên, cũng khá nhiều giả thuyết từ fan về việc nếu EXO debut bằng Sorry Sorry chứ không phải History thì chuyện gì sẽ xảy ra?

Sorry Sorry - EXO

Sorry Sorry - Bản gốc của Super Junior

Like OOH-AHH - GFriend

Luôn đặt cạnh nhau trên bàn cân để so sánh như 2 nhóm nhạc nữ tân binh tiềm năng. Chính vì thế, phần cover bản hit của TWICE từ GFriend ngay khi lên sóng đã được netizen đặc biệt quan tâm. Không ít bình luận cho rằng, sự đáng yêu mà 6 cô gái nhà Loen Entertainment bộc lộ vô cùng phù hợp với hình tượng mà Like OOH-AHH hướng tới.

Like OOH-AHH - GFriend

Like OOH-AHH - Bản gốc của TWICE

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất