Âm Nhạc

Phạm Hồng Phước hát về Việt Nam: 'Điều gì chân lý sẽ mãi là chân lý!'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Sáng tác mới nhất về quê hương đất nước của Phạm Hồng Phước đang nhận được sự quan tâm của khán giả yêu nhạc bởi thông điệp truyền tải nhiều ý nghĩa.

Mới đây, Phạm Hồng Phước vừa ra mắt ca khúc Việt Nam, đi, hôn và yêu - Bài hát mang hơi hướng đương đại, pha trộn giữa pop và world music cùng với các loại nhạc cụ dân tộc. Sáng tác lần này của Phạm Hồng Phước dành cho những người yêu du lịch. Lồng ghép trong lời hát và giai điệu là câu chuyện về tình yêu con người, đất nước, tinh thần bảo vệ dân tộc: “Điều gì thuộc về chân lý sẽ mãi là chân lý, như tình yêu quê hương và rừng vàng biển bạc của nước Việt ta”. 

5T9A1868

Việt Nam, đi, hôn và yêu - Sáng tác mới nhất của Phạm Hồng Phước dành riêng cho những người yêu du lịch.

Việt Nam, đi, hôn và yêu - Phạm Hồng Phước

Việt Nam, đi, hôn và yêu là câu chuyện kể về cuộc hành trình dài của các bạn trẻ đi qua những miền đất mới. Họ đã bứt phá ra khỏi cuộc sống ồn ào nơi phố thị, rong ruổi nắm tay nhau cùng khám phá khắp mọi nơi trên đất nước hình chữ S. Mỗi nơi họ đi qua đều gắn liền với những điều đặc biệt, đó là chuyến xe dài băng qua Đà Lạt đến Nha Trang rồi lên tận Sa Pa, cùng ngồi bên bờ biển xanh, nghe sóng vỗ rì rầm, nói về chuyện hẹn hò,…

5T9A1507

Phạm Hồng Phước chia sẻ: “Là một người trẻ, mỗi vùng đất đi qua mang đến cho Phước nhiều xúc cảm. Phước cảm thấy tự hào vô cùng về cảnh đẹp, con người nước Việt chúng ta. Qua ca khúc lần này Phước muốn gửi đến mọi người thông điệp về tình cảm quê hương, niềm tự hào dân tộc. Mong rằng đó sẽ là động lực để tất cả chúng ta rời xa thế giới mạng, xách ba lô lên, đi để mở mang trí óc, khám phá các thắng cảnh nơi mình sinh ra”.

5T9A1514

Phạm Hồng Phước đã mất hơn 3 tháng để sáng tác, thu âm ca khúc này để dành tặng người yêu nhạc. Anh sẽ tiếp tục phát hành MV Việt Nam, đi, hôn và yêu với những cảnh quay ấn tượng vào cuối tháng 7 này.

5T9A1552

Cùng xem loạt hình mới nhất của Phạm Hồng Phước trong sản phẩm âm nhạc trở lại này…

5T9A1629

5T9A1721 5T9A1830 5T9A1884 5T9A1908

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất