Âm Nhạc

Phạm Hồng Phước khoe body trong album 18+

Chia sẻ

Rũ bỏ hình ảnh chàng ca - nhạc sĩ tự sự, Phạm Hồng Phước lột xác, khoe body và có những cảnh quay nhạy cảm trong MV "Sau giờ về" vừa cho ra mắt khán giả.

Trở lại âm nhạc sau hơn một năm vắng bóng, Phạm Hồng Phước nhanh chóng ghi dấu ấn với 2 single Cảm ơn người đã rời xa tôiAnh sẽ tốt mà. Sản phẩm nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt nghe trong một thời gian ngắn.

Kết thúc một năm trở lại với âm nhạc khá thành công, Phạm Hồng Phước tiếp tục cho ra mắt album vol 2 Chúng ta sẽ tốt mà vào chiều ngày 11/12 tại TP HCM.

Phamhongphuoc (3)

Phạm Hồng Phước trở lại với âm nhạc bằng loạt sản phẩm chất lượng vào cuối năm.

Phamhongphuoc (2)

Album Chúng ta sẽ tốt mà gồm 7 ca khúc, trong đó có đến 6 ca khúc Phạm Hồng Phước phát huy khả năng sáng tác của mình.

Đặc biệt trong album lần này, Phạm Hồng Phước mang đến làn gió mới khi lột xác hoàn toàn với hình ảnh rất khác trong ca khúc Sau giờ về, một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Mew Amazing. Ca khúc với nhiều câu nói ẩn dụ khá nhạy cảm trong bài hát đã khiến Phạm Hồng Phước dán mác 18+ cho ca khúc và quay MV nhiều ẩn ý và với những hình ảnh nhạy cảm. 

MV Sau giờ về - Phạm Hồng Phước.

Phamhongphuoc (4)

Phamhongphuoc (5)

Chia sẻ về việc tung Album dán mác 18+, nam ca sĩ cho biết: “Dán mác độ tuổi cho album vốn không xa lạ trên thế giới và đã từng có trong sách, điện ảnh. Tuy nhiên, 18+ còn khá mới mẻ trong lĩnh vực âm nhạc ở Việt Nam nên tôi muốn thử sức”.

Phamhongphuoc (6)

Đặc biệt, để có thân hình rắn rỏi, cơ bụng săn chắc khi quay MV, Phạm Hồng Phước mất gần một năm để tập luyện hình thể, rèn luyện vũ đạo nhuần nhuyễn.

Phamhongphuoc (7)

Nhạc sĩ trẻ Mew Amazing chia sẻ về quá trình viết lời ca khúc theo đơn đặt hàng của Phạm Hồng Phước. Ca khúc được phối theo phong cách Pop dance mang lại hình ảnh mới lạ cho nam ca sĩ Khi người lớn cô đơn.

Phamhongphuoc (1)

Nhà thiết kế Trương Thanh Long là người tài trợ toàn bộ trang phục cho Phạm Hồng Phước xuất hiện bảnh bao trong các MV lần này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất