Âm Nhạc

Only C, BigDaddy cùng '500 anh em' tưng bừng chúc mừng album mới của PB Nation

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hà Lê và Phúc Bồ đã có 1 buổi ra mắt sản phẩm mới vô cùng đáng nhớ bên các "chiến hữu".

Vừa qua, PB Nation đã tổ chức buổi họp báo ra mắt album đầu tay Ai bằng anh. Rất nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc xuất hiện trong mini show như: Only C, Lou Hoàng, Cường Seven, Hằng Bingboong, Ưng Đại Vệ, Phương Thanh, ca sĩ Phạm Anh Khoa, Dương Triệu Vũ, MC Hoàng Rapper, diễn viên Hoàng Phi, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong,…

PB Nation “chất lừ” trong buổi ra mắt album mới.

Chia sẻ về sản phẩm mới, Hà Lê cho hay: “Thật khó để nói bài hát nào trong album Ai bằng anh là đặc biệt nhất vì mỗi ca khúc đều là một sự trải nghiệm của 2 thành viên. Tất cả các bài trong album đều mang sự sáng tạo mới mẻ, khác hẳn với những gì PB Nation làm trước đó. Âm nhạc của chúng tôi đại diện cho một nguồn năng lượng rất tích cực và sáng. Đó là những bài hát mà sau mỗi lần nghe, bạn thấy yêu đời, yêu những người thân và bạn bè nhiều hơn“.

Nguyễn Hải Phong và Hồ Hoài Anh cũng đến chúc mừng đàn em.

7 bài hát trong album đầu tay của PB Nation đều mang những câu chuyện riêng. Nói cách khác, album Ai bằng anh chính là cuốn nhật ký âm nhạc của 2 chàng trai thích rong ruổi và cảm nhận cuộc sống bằng trái tim rất nhạy cảm, rất nghệ sĩ.

“Chủ đề của album viết về tình cảm nam nữ. Chúng tôi có bài hát Ai bằng anh là một câu chuyện tình của tuổi trẻ rất sôi nổi, rất nhanh. Khi yêu thì quên trời đất, quên tháng ngày. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có Chợ tình. Khi nghe ca khúc này, bạn sẽ có cảm giác như đang ở Tây Bắc và gặp một cô gái bản xinh đẹp. Tình cảm trong bài hát rất phóng khoáng, rất đẹp và lãng mạn” - PB Nation chia sẻ.

Hằng BingBoong, Hoàng Rapper và Ưng Đại Vệ.

Dương Triệu Vũ

Cường Seven và Only C cũng có mặt để chia vui cùng PB Nation.

Suboi và BigDaddy tự sướng cùng album Ai bằng anh.

Trọng Hiếu

Phương Thanh

Vợ chồng Phan Hiển, Khánh Thi

Phạm Anh Khoa

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất