Âm Nhạc

BigDaddy tiếp sức thêm cho PB Nation với MV mới thực hiện tại Hong Kong

Hương Ngân
Chia sẻ

Chỉ vài giờ sau khi phát hành online, sản phẩm mới của PB Nation đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả yêu nhạc và những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.

Sau thành công của single I beleviveChợ tình, PB Nation tiếp tục cho ra mắt MV mang tên Ai bằng anh (Ain't no one like me)  và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.

Ai bằng anh thuộc thể loại Funky Electro, được sáng tác bởi hai thành viên Hà Lê và Phúc Bồ với phần phối khí do chính Phúc Bồ đảm nhiệm. Trong rất nhiều ca khúc ấn tượng của PB Nation, sở dĩ Ai bằng anh được chọn để quay MV là vì giai điệu đẹp và lời bài hát phản ảnh rõ nét nhất hình ảnh và con đường âm nhạc mà PB Nation đang muốn hướng đến.

PB Nation xuất hiện đầy cá tính trong MV mới Anh bằng ai.

PB Nation feat Big Daddy - Ai bằng anh.

Câu chuyện trong MV Ai bằng anh bắt đầu bằng sự xuất hiện của một cô gái xinh đẹp, rất sang chảnh và khó gần. Khi bật tivi lên, cô nhìn thấy hai chàng trai hoá thân vào những nhân vật khác nhau và liên tục nhảy nhót, làm trò. Cho đến cuối MV, cô vẫn giữ nét mặt khó đăm đăm như lúc bắt đầu nhưng dù có khó chịu đến nào, cô cũng chẳng thể rời mắt khỏi hai chàng trai có vẻ ngoài xù xì nhưng đầy năng lượng ấy. Toàn bộ cảnh quay trong Ai bằng anh đều được thực hiện tại Hong Kong bởi một đội ngũ chuyên nghiệp và sáng tạo. Đặc biệt, MV còn có sự góp giọng của BigDaddy, một rapper rất được yêu mến và cũng là bạn thân của hai thành viên trong nhóm.

Chia sẻ về sản phẩm mới, các thành viên tự tin: “Hình ảnh những nhân vật Hà Lê và Phúc Bồ hoá thân trong MV chính là đại diện cho chất âm nhạc của PB Nation: Gai góc đúng chất Hip Hop nhưng rất nhiều nhiệt huyết. Qua MV Ai bằng anh, chúng tôi muốn gửi đi thông điệp, PB Nation có thể không mang vẻ ngoài của những bạch mã hoàng tử nhưng đó chính là đặc điểm tạo nên sự cuốn hút của nhóm trong âm nhạc cũng như phong cách biểu diễn. Và bạn có thể thích hoặc không không sẽ chẳng thể nào rời mắt khỏi chúng tôi giống như cô gái đó”.

Các cảnh quay trong MV đều được thực hiện tại Hong Kong.

Một PB Nation đầy gai góc, đúng chất Hip Hop nhưng rất nhiều nhiệt huyết.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất