Âm Nhạc

Ồn ào MV nữ nghệ sĩ: chẳng ai trao giải thôi tự mình phong!

Kim Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Có lẽ cái danh "Hoa hậu" đang ngày càng trở nên phổ biến đến mức đại trà, nhỉ?

Nếu như ngày trước, danh hiệu “Hoa hậu” thường được trao cho một người phụ nữ đẹp sắc và vẹn cả tài thì ngày nay, khi các cuộc thi Hoa hậu bùng nổ đến mức chóng mặt, ta có cảm tưởng như nhà nhà đua nhau làm Hoa hậu, người người đua nhau đội vương miện lên đầu với những danh hiệu thật “kêu”.

Nhiều nghệ sĩ nữ cũng không nằm ngoài “cuộc vui” - thay vì chọn cách tham dự một cuộc thi ít tiếng tăm nào đó để dễ dàng giật giải Nữ hoàng sắc đẹp để có cái “khoe” thiên hạ rất mất thời gian thì giờ đây với đội ngũ ê kíp có tâm một tí, “giấc mơ” Hoa hậu sẽ được hoàn thành chỉ sau một nốt nhạc!

Chúc mừng Chi Pu đã đăng quang ngôi vị Miss Thị phi

Cảm ơn cô vì một năm cống hiến không mệt mỏi cho nền nghệ thuật nước nhà!

Chi Pu hoàn toàn xứng đáng nhận danh hiệu Miss Thị phi khi phá đảo V-pop vào cuối năm ngoái với chùm ca khúc “chất lừ”. Nhưng có lẽ cô nàng đã quá nóng vội để khoác lên mình chiếc áo ca sĩ nên thẳng tay nghỉ ngang lớp học thanh nhạc ngay khi chỉ mới học được vài bài cơ bản. Hậu quả là kha khá khán giả đã bị giọng ca của cô nàng Feel Like Ooh doạ cho khiếp vía…

Talk to Me (Có nên dừng lại) với hình tượng Chi Pu đăng quang ngôi vị cao nhất ở một cuộc thi sắc đẹp nào đấy…

Mà thôi, “chỉ cần cầm mic lên đã là ca sĩ rồi”, đừng quên lời chia sẻ đầy chân thành của Miss Thị phi 2018 nhé. Suy luận xa hơn thì chỉ cần đeo lên đầu chiếc vương miện là đã đủ điều kiện để gọi mình là Hoa hậu rồi, cần gì phải thi thố cho nhọc công…

Chúng tôi xin gọi tên Nam Em - “Nữ hoàng thất tình” 2018

Nếu Nam Em chỉ giành ngôi Á hậu 2 cho danh hiệu này thì chả ai xứng đáng làm Á hậu 1Hoa hậu cả! Bởi lẽ với câu chuyện ngôn tình ngược luyến tàn tâm có hơi hướng khoa học viễn tưởng qua lời kể của cô nàng chắc chắn sẽ lấy đi không ít nước mắt và cả tiếng cười của người nghe.

Anh gì đó ơi, anh có đang lắng nghe tiếng lòng Nam Em không đấy?

Thiết nghĩ Nam Em cũng nên cầm bút lên và bắt đầu dấn thân vào công việc viết tiểu thuyết diễm tình với nhân vật chính là một cô gái đau thương và suy sụp ngày nào cũng lấy nước mắt thay cơm, cuộc đời bế tắc, tìm mọi cách để cưỡng đoạt trái tim của chàng soái ca trong đầu tự tưởng tượng ra.

Và danh hiệu Nữ hoàng biển khơi 2018 xin mời lên sân khấu
Tiêu Châu Như Quỳnh!

Quả thật không biết cô nàng Tiêu Châu Như Quỳnh đã học hỏi phong cách nàng tiên cá 16+ này ở đâu? Khán giả và người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi đang yên đang lành bỗng nhiên lù lù ở đâu một nàng tiên cá được vác trên vai mấy anh lực lưỡng đang tiến đến trước mắt họ, mất mấy giây định hình chúng ta mới biết được “nàng tiên cá” là ai…

Lẽ ra cô nàng nên đầu tư hẳn một bể cá khổng lồ cho hợp concept chứ nhỉ?

Chắc có lẽ trong một phút bốc đồng, nàng ca sĩ đã kết hợp giữa bộ phim hoạt hình Nàng tiên cá của hãng Disney, màn xuất hiện đình đám của Lady Gaga hồi Grammy 2011 và sẵn tiện mời các anh chàng sáu múi trong phòng gym gần nhà để có được một “nồi lẩu hải sản” hoành tráng, chiêu đãi khán giả tại thảm đỏ. Không biết có ai tán thưởng chưa nhưng bàng hoàng và sửng sốt thì chắc chắn có đầy rồi.

Rồi sẽ còn bao nhiêu danh hiệu “hão huyền” nữa đây?

Showbiz Việt dường như đang ở trong giai đoạn bùng nổ dân số Hoa hậu, chắc chắn số lượng Hoa hậu “tự phong”, “tự đặt” này sẽ không dừng lại ở con số 3 mà sẽ còn tiến xa nữa trong tương lai khi mảnh đất để gieo trồng các danh hiệu này ngày càng màu mỡ. Mà điểm chung của những cô Hoa hậu này là đi đến đâu, làm gì cũng muốn mọi cặp mắt đổ dồn về phía mình cả - bất chấp dư luận là tốt hay xấu… Âu đó cũng là cả một sự hi sinh và đánh đổi không ít đấy chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất