Giải Trí

Nam Em: ‘Người thứ ba’ nên biết điểm dừng, đừng nhân danh tình yêu!

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Nam Em! Đừng nhân danh tình yêu cho những hành động phá hoại cuộc sống người khác và có lợi cho mục đích của bản thân.

Những ngày vừa qua, sau thời gian dài sóng yên biển lặng, showbiz Việt tiếp tục sóng gió, bởi những ồn ào tưởng đã qua nhưng giờ đây lại “sống dậy”. Tất cả nhờ có Nam Em - sau khi màn dàn dựng “phục kích” tại nhà Trường Giang với hoa cẩm chướng, bánh kem tặng sinh nhật lên sóng.

Sự việc như giọt nước tràn ly, khiến Trường Giang không thể tiếp tục giữ im lặng. Anh lên báo nhận sai, đính chính, giải thích. Nam Em và gia đình lại “thêm dầu vào lửa” với những phát ngôn gây sốc. Nhã Phương - người đẹp tưởng chừng đã lấy lại cuộc sống an yên sau thị phi “từ trên trời rơi xuống” - một lần nữa bị cuốn vào vóng xoáy tranh cãi chưa biết sẽ còn đi về đâu.

Trùng hợp thay, thời điểm ồn ào nhất, cái tên Nam Em trở thành đề tài “hot” nhất, người đẹp “lặng lẽ” phủ sóng trang cá nhân loạt hình ảnh về dự án âm nhạc mới. Dường như cảm thấy chưa đủ, Hoa khôi “lắm chiêu” tiếp tục thuê người treo poster MV ngay gần quán ăn của Trường Giang.

Những hành động có chủ đích, diễn ra theo một kế hoạch định sẵn, tận dụng triệt để “tàn dư” từ lùm xùm tình ái giữa bản thân và danh hài hot nhất nhì làng giải trí, một lần nữa khiến công chúng không thể “ngoảnh mặt làm ngơ”. “Miss Thất tình” tiếp tục gây sốt, nhưng đổi lại, sự cảm thông dư luận dành cho cô cũng vơi đi ít nhiều.

Những chiêu trò liên tiếp của Nam Em khiến công chúng mệt mỏi.

Quay ngược về câu chuyện tương tự cách đây hơn 1 tháng, khi Nam Em bắt đầu “quậy tung” showbiz bằng cách tâm sự với gần hết báo chí hai miền mối tình “yêu tưởng chết”. Hoa khôi 22 tuổi khi ấy sắm vai người đẹp bị bỏ rơi, đau đớn và tổn thương khiến cô quyết tâm phanh phui tất thảy lên mặt báo, chấp nhận bị chửi bới chỉ với mục đích “cải tà quy chính” tính trăng hoa của gã Don Juan V-biz. Nam Em gọi đây là sự hy sinh trong tình yêu, và cô giành sự hy sinh cao cả này cho Trường Giang.

Thời gian ấy, Nam Em bị chửi nhiều, bị nghi ngờ PR bản thân nhiều, nhưng cũng được bênh vực không ít, bởi gạch đá Trường Giang - kẻ mang danh “đào hoa” gây tổn thương “gái nhà lành” đã hứng chịu thay cô phân nửa.

Hậu ồn ào, người ta thấy Nhã Phương cao thượng không nhắc nửa chữ về chuyện đã qua trên mặt báo, không có ý định đưa mọi chuyện đi xa. Nhã Phương - dù khóc không ra nước mắt, thậm chí khóc không thở nổi, chịu nỗi ám ảnh khi cả showbiz biết tường tận về mối tình “ngoài luồng” của vị hôn phu, vẫn lựa chọn giấu tất thảy vào trong, xuất hiện trước công chúng với nụ cười rạng rỡ và ghi dấu bằng vai diễn, bằng Cánh diều vàng.

Xuất hiện trong các sự kiện của V-biz, Nhã Phương không hé một lời về ồn ào tình ái do Nam Em “khơi màn”.

Người ta thấy Trường Giang cắm đầu vào công việc như một cách bù đắp lỗi lầm với khán giả, thói quen gần gũi đồng nghiệp nữ của anh cũng cải thiện rõ rệt. Dù không ra mặt lên tiếng, nhưng scandal tình ái, gạch đá miệt thị từ truyền thông rõ ràng khiến anh đủ xấu hổ để tự nhìn lại bản thân, thay đổi cách hành xử.

Chuyện cũ dần lắng xuống, người trong cuộc cũng “move-on”, nhưng Nam Em thì không. Người ta vẫn dễ dàng bắt gặp những mẩu tin tức nhỏ giọt về Nam Em, từ tin đồn tự tử, nhập viện, “ở ẩn”, rồi clip công khai tâm sự chuyện tình yêu trên mạng. Chưa đủ, lâu lâu Nam Em lại buồn vì bức hình Trường Giang tiều tuỵ, Nam Em lộ ảnh lén lút xem tin tức về Trường Giang và đỉnh điểm là Nam Em tặng hoa, tặng bánh, treo poster gần quán ăn “dằn mặt” tình cũ?

Còn nhớ cách đây 1 tháng, Nam Em hùng hồn tuyên bố: “Nam Em thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang không nhằm mục đích khiêu khích hay muốn đấu đá với chị Nhã Phương để giành giật anh. Tôi cũng không có chủ đích phá đám, quấy rầy khoảng thời gian êm đẹp của anh chị. Xin lỗi vì những ồn ào trong những ngày qua và nếu lỡ làm anh chị tổn thương, Nam Em chân thành xin lỗi.

Nam Em chỉ muốn nhắn nhủ tới Trường Giang rằng anh đừng làm người phụ nữ nào đau khổ nữa. Nếu được mong anh hãy thay đổi cách đối xử với những người phụ nữ xinh đẹp xung quanh, vì chúng tôi cũng có trái tim, không thể lúc nào cũng kiểm soát nó tốt được”.

Rõ ràng chia sẻ mục đích của mình chỉ có thế, giờ người cũ đã thay đổi, cớ sao Nam Em không dừng lại? Trường Giang, Nhã Phương đang dần lấy lại cân bằng sau một phen sóng gió, sao Nam Em không để họ được yên? Công khai thể hiện sự quan tâm, lên báo khẳng định dù bị chê bai “không bình thường về đầu óc” vẫn yêu “Mười Khó” một lòng một dạ, thử hỏi còn cô gái nào dám lại gần Trường Giang khi bên cạnh anh vẫn luôn còn thiếu nữ “trồng cây si” cuồng dại và cố chấp đến mức này, nữa là nắm tay anh đi đến cuối cuộc đời?

Có lẽ đúng như Trường Giang nói, Nam Em không phân biệt được đâu là tình yêu nam nữ, đâu là sự hy sinh vì tình yêu. Từ đầu đến cuối, người hy sinh duy nhất trong câu chuyện, có lẽ chỉ mình Nhã Phương. Hy sinh tình yêu, hy sinh đời tư cho bên “tiểu tam” phá nát. Còn Nam Em, nếu biết đặt bản thân vào hoàn cảnh người khác, ắt phải hiểu Trường - Nhã sau tất thảy khó vẹn nguyên như ban đầu, và càng khó có “kết thúc có hậu” bên nhau.

Chia sẻ mong muốn Trường Giang - Nhã Phương có đám cưới hạnh phúc nhưng những hành động của Nam Em hoàn toàn ngược lại.

Vốn là người đến sau, đã một lần lên tiếng, tranh thủ lòng thương hại đổi lấy sự chú ý, Nam Em nên biết đâu là đủ. Dừng lại đúng thời điểm, lao động cật lực, hoạt động nghệ thuật chất lượng, đưa scandal đầu đời mãi đi vào dĩ vãng có lẽ mới là hướng đi truyền thông đúng đắn cho Nam Em ngay lúc này.

Còn tham lam chiêu trò bất chấp, mỗi lần ra MV lại một lần “bình cũ rượu mới”, công chúng chỉ thêm ngán ngẩm. Trường Giang “dằn mặt” Nam Em đừng động tới Nhã Phương nếu muốn sống yên ổn, có lẽ không chỉ xuất phát bởi cơn giận bùng phát sau bao lâu nín nhịn mà còn từ nỗi sợ hãi có thật trong lòng. Một hoa khôi 22 tuổi bất chấp chiêu trò tạo bệ phóng sự nghiệp, nhân danh tình yêu đu bám tên tuổi không cần biết “sát thương” gây ra cho chính mình và người liên đới, ai có thể đảm bảo cô không còn giữ “đòn chí mạng” nào cho tương lai?

Nhưng Nam Em, các cụ dạy càng cay nghiệt lắm càng oan trái nhiều. Nam Em nếu vẫn không biết đủ, chỉ e chiêu trò có giúp sự nghiệp đi lên cũng không cứu vãn được hình ảnh ngày càng đi xuống!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất