Âm Nhạc

Nếu đi tìm chàng trai đối xử với người yêu cũ tuyệt nhất Hollywood, đó chỉ có thể là…

Tố Như
Chia sẻ

Còn ai đối xử với người yêu cũ mà lịch thiệp được như anh?

Có thể nói, hiếm lắm mới có một chàng trai đối xử tốt như vậy với người yêu cũ như Shawn Mendes. Vì sao mà có thể tự tin nói như thế? Ta hãy cùng nhìn lại những hành động đẹp của Shawn Mendes dành cho cô người yêu cũ Hailey Baldwin và thậm chí là tốt cả với hôn phu của cô ấy - Justin Bieber.

Luôn chúc phúc cho người yêu cũ hạnh phúc

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi có tức giận không khi Hailey Baldwin chọn về với Justin Bieber, Shawn Mendes đã những câu trả lời nghe rất lịch sự. Có vẻ như Shawn đã chấp nhận hoàn toàn chuyện anh sẽ không bao giờ có thể là một nửa với Hailey rồi đây.

Shawn Mendes trong bài phỏng vấn gần đây đã bộc bạch về câu chuyện tình tay 3 này.

Cụ thể, Shawn Mendes đã nói rằng: “Tôi đã nhắn cho Hailey chúc mừng nhé, và tôi thực sự hạnh phúc cho họ. Cô ấy vẫn là một trong những người tuyệt vời nhất, cô ấy không chỉ có vẻ bề ngoài đẹp mà còn là người có trái tim nhân hậu nhất tôi từng gặp”. Không biết Hailey Baldwin sẽ ngại ngùng hay phấn khích trước lời tâng bốc này từ người yêu cũ mình đây nhỉ?

Một thời đẹp đôi thế này, nay Shawn Mendes lại là người phải…gửi lời chúc mừng cho người yêu cũ chuẩn bị lên xe hoa.

Xin hát ở đám cưới Hailey - Justin

Thường thì việc hát tại đám cưới của người yêu cũ sẽ là việc rất khó xử đối với các chàng trai, tuy nhiên Shawn Mendes thừa nhận anh cảm thấy hạnh phúc nếu được làm điều đó. Trong một cuộc phỏng vấn với Access Hollywood, anh đã khẳng định: “Tôi sẽ hát tại lễ cưới không ư? Đương nhiên tôi sẽ hát rồi”. Nếu thật sự được mời, không biết Shawn có còn vui vẻ đứng hát trước Hailey Baldwin và Justin Bieber nữa không đây?

Shawn Mendes cho biết sẽ rất vui nếu được hát tại đám cưới người yêu cũ.

Mấy ai được như anh chàng này nhỉ? Tốt bụng quá thế này không khéo lại tự làm mình đau lòng mất thôi. Rồi giả sử nếu được mời hát thật, không lẽ Shawn Mendes sẽ đứng trước cặp tình nhân này và hát vang Treat You Better hay There's Nothing Holding Me Back? Nghe giống như dằn mặt nhau quá đi thôi.

Shawn Mendes mà hát bài này tại đám cưới Hailey - Justin, chắc chắn Justin Bieber sẽ không giữ được bình tĩnh đâu nha!

Viết hẳn 1 album nhạc tình về câu chuyện tình dở dang.

Bước đi một cách giả vờ mạnh mẽ nhưng tan nát trong lòng, Shawn Mendes ra mắt album tiếp theo trong sự nghiệp mang tên chính mình Shawn Mendes, với chia sẻ rằng mọi bài hát trong album đều được dựa trên bài học của anh về tình yêu đôi lứa, về sự tan vỡ trong thời gian gần đây. Cộng đồng mạng đã không khó gì đoán ra được nàng thơ của album mới là ai, qua phần lời không thể rõ hơn trong bài Why còn ai khác ngoài cái tên Hailey Baldwin.

Ca khúc Why với phần lời rõ ràng ám chỉ về Hailey.

Hay sự suy sụp vì tình yêu của anh chàng này trong In My Blood.

Bạn đã lắng nghe album Shawn Mendes chưa?

Kết

Thôi thì đen tình thì lại đỏ bạc, đâu sao đâu phải không nào Shawn Mendes ơi! Mong anh chàng này mau mau ra bài mới hoặc ra single mới để cho fan được nghe nhạc đến sướng tai dài dài. Nói chứ, cách đối xử của anh chàng này với người yêu cũ thế này thì nhiều anh ở ngoài đời khối anh phải học tập đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất